ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi มอบข้อเสนอแรงในงาน Fast Auto Show Thailand 2017

ข่าว icon 28 มิ.ย. 60 icon 8,470
Mitsubishi มอบข้อเสนอแรงในงาน Fast Auto Show Thailand 2017


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงยนตกรรมยานยนต์ครบทุกรุ่นรวมไปถึงนวัตกรรมซิตี้คาร์รุ่นใหม่ทั้ง แอททราจ รุ่นใหม่ (Mitsubishi Attrage) และ มิราจ รุ่นใหม่ (Mitsubishi Mirage) ในงาน Fast Auto Show Thailand 2017 ในขณะที่พื้นที่จัดแสดงของ มิตซูบิชิ พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษหลายรายการรวมถึง ฟรีร่มพรีเมี่ยม 100 ปี รถยนต์มิตซูบิชิ สำหรับลูกค้าทุกคนที่จองรถยนต์ภายในงาน

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ ได้เข้าร่วมงานฟาสท์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ มาเป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน โดยมีเป้าหมายที่จะนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ให้กับลูกค้า และเพิ่มอัตราเติบโตของตลาดรถยนต์ในประเทศ ในปีนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวแอททราจ รุ่นใหม่ และ มิราจ รุ่นใหม่ รถยนต์ซิตี้คาร์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ เพื่อยกระดับมาตรฐานรถยนต์ซิตี้คาร์ โดยลูกค้าสามารถสัมผัสตัวจริงได้ในงาน ฟาสท์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์  2017 ซึ่งในงานจะมีการจัดแสดง ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ และ ไทรทัน รุ่นใหม่ อีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าบริษัทฯ มีทางเลือกที่ดีที่สุดให้เสมอ ไม่ว่าลูกค้าจะมองหารถยนต์ประเภทใดอยู่ก็ตาม และ มิตซูบิชิ ยังพร้อมมอบข้อเสนอหลายรายการ ให้ลูกค้าตัดสินใจมาเป็นครอบครัวผู้ใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ ได้ง่ายขึ้นด้วย" 

ค้นพบมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ซิตี้คาร์ไปกับ แอททราจ รุ่นใหม่ (Mitsubishi Attrage) เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และปลุกความเร้าใจไปให้สุดกับ มิราจ รุ่นใหม่ (Mitsubishi Mirage) ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีมากมายในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรถยนต์ระดับเดียวกัน สะดวกสบายไปกับ Apple CarPlay1 ซึ่งเป็นช่องทางที่สะดวกในการใช้งาน iPhone ภายในรถยนต์ โดยผู้ขับขี่สามารถโทรออกและรับสายโทรศัพท์ ส่งข้อความ และฟังเพลง โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

ปลอดภัยทุกเส้นทางด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) และ ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า ติดตั้งเป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุใน แอททราจ รุ่นใหม่ และ มิราจ รุ่นใหม่ ซึ่งมีเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน ประหยัดกว่าด้วยอัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร2 ใน แอททราจ รุ่นใหม่ และ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร2 ใน มิราจ รุ่นใหม่ ให้คุณสนุกกับการขับขี่ที่ไปได้ไกลกว่า ทั้งยังลดความเมื่อยล้าในการเดินทางด้วยระบบล็อคความเร็วบนพวงมาลัย

 มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ (Mitsubishi Pajero) หนึ่งเดียวในระดับที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Super Select 4WD II ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมรูปแบบการใช้งานที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ สำหรับปรับให้เหมาะสมกับถนนเบื้องหน้า มั่นใจในการปกป้องที่เหนือกว่าด้วย ระบบล็อคความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ ทั้งยังมีระบบความปลอดภัยเหนือชั้นด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว 

มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ (Mitsubishi Triton) กระบะรุ่นเดียวในตลาดที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 MIVEC Clean Diesel ซึ่งเสื้อสูบและฝาสูบทำจากอลูมินัมอัลลอย พร้อม VG Turbo ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ทั้งยังมีอัตราบริโภคเชื้อเพลิงประหยัดกว่ารุ่นก่อนหน้า 20% นอกจากนี้ยังมี  ไทรทัน รุ่นใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่เสริมมาดเข้มด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษทั้งภายนอกและภายในสูงสุด 11 รายการ จึงมั่นใจได้ว่ากระบะคันนี้โดดเด่นกว่าใคร

โปรโมชั่นแรงและที่ดีที่สุดจาก มิตซูบิชิ ด้วยข้อเสนอ แพคเกจ 3553 ที่กล้าให้ทั้ง ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน 5 ปี เสริมด้วยบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลานาน 3 ปี สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น ทั้ง ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่, ไทรทัน รุ่นใหม่, แอททราจ รุ่นใหม่ และ มิราจ รุ่นใหม่ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองรถยนต์ภายในงาน รับฟรี ร่ม พรีเมี่ยม 100 ปี มิตซูบิชิ มูลค่า 1,395 บาท และกล้องติดหน้ารถยนต์มูลค่า 1,690 บาทฟรี!

สัมผัสและรับข้อเสนอจากมิตซูบิชิ ในงาน Fast Auto Show Thailand  2017 ณ ไบเทค บางนา ฮอล์ EH 106 ในวันที่ 28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10:00 - 21:00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ fast auto show thailand 2017 โปรโมชั่นมิตซูบิชิ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)