ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lamborghini Speedboat มันคือ Aventador แห่งสายน้ำ 1,350 แรงม้า!

ข่าว icon 27 มิ.ย. 60 icon 10,625
Lamborghini Speedboat มันคือ Aventador แห่งสายน้ำ 1,350 แรงม้า!

ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเกี่ยวกับรถเท่าไหร่ สำหรับ SpeedBoat ยักษ์เขียวลำนี้ แต่ที่จริงมันคือ เรือที่ทีมงานผลิตรถยนต์ซูเปอร์ อย่าง Lamborghini (แลมบอร์กินี) เป็นผู้สร้างนั่นเอง


Lamborghini Aventador SV Roadster คือ ต้นแบบในการผลิตเรือยักษ์เขียว "MTI G6" ขนาด 52 ฟุต ภายนอกถอดแบบมาจาก Aventador แบบครบๆ ภายในห้องโดยสารยกมาทั้งแผงมาตรวัด พวงมาลัย เบาะบักเก็ตซีท 6 ตัว 





ขุมพลังไม่ใช้เครื่องยนต์จากรุ่น Aventador แต่เป็นตัวแรงเจ้าพ่อเครื่องเรือจาก Mercury Racing กำลังสูงสุด 1,350 แรงม้า จากน้ำมัน ออกเทน 91 และ 1,550 แรงม้า หากใช้น้ำมันเพื่อการแข่งขัน 112 AKI บนตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 180 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 289.6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ไม่ธรรมดาจริงกับเรือที่ทางค่าย Lamborghini ทุ่มเทสร้างขึ้นมา ขนาดรุ่น Aventador SV Roadster สามารถทำอัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 217 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 349.2 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากเครื่องยนต์ วี12 สูบ ทำมุม 60 องศา 6,498 ซีซี 750 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ด้วยค่าตัวราวๆ 40 ล้านบาทไทย!    
  
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lamborghini แลมโบกินี่ แลมบอร์กินี lamborghini speedboat

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)