ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดูกันชัดๆ Toyota C-HR ว่าที่ Compact SUV ใหม่ อาจได้เห็นปลายปี 2017

ข่าว icon 14 ธ.ค. 60 icon 19,531
ดูกันชัดๆ Toyota C-HR ว่าที่ Compact SUV ใหม่ อาจได้เห็นปลายปี 2017

 Toyota C-HR ว่าที่รถยนต์อเนกประสงค์ที่มีข่าวแว่วมาว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยช่วงปลายปี 2017 นี้ แม้จะยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการเลยสักนิดจากค่ายยักษ์ใหญ่โตโยต้า ประเทศไทย แต่ก็แอบมีข่าวโคมลอยออกมายั่วน้ำลายตลอดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะเห็นหรือได้สัมผัสเจ้า Compact SUV ตัวจริงคันนี้ มาชมภาพสวยๆ หลายๆ มุมของ C-HR กันชัดๆ ว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

ภายนอกชุดไฟหน้าและไฟท้าย LED รูปทรงตัวรถป้อมๆ สูงแบบแฮตช์แบ็ก 5 ประตู ใช้การตัดสีสันระหว่างตัวรถกับหลังคา เส้นสายด้านข้างดูแข็งแรงบึกบึนในรูปแบบ 3 มิติ หลังคาเทลาดรับส่วนท้ายที่โด่งขึ้นมา ติดตั้งสปอยเลอร์ชิ้นใหญ่แบบสปอร์ต และล้อแม็ก 18 นิ้ว 



มือจับประตูที่นับว่าเป็นจุดเด่น แบบเรียบแนบสนิทกับตัวรถ เว้นไว้เพียงช่องเล็กสำหรับล้วงมือเข้าไปเปิดได้ อย่างน้อยก็ดูเปิดง่ายกว่า "เจ้าชายกบ" เจ้าแห่งรถยนต์แฟชั่นคู่แข่งของ C-HR โดยตรง




ภายในรวมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพียบ ทั้งระบบแอร์อัตโนมัติ ระบบความบันเทิงเชื่อมต่อได้หลากหลายผ่านหน้าจอ 4.2 นิ้ว ระบบปรับแสงไฟอัตโนมัติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น นอกจากนี้ โตโยต้า C-HR ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยต่างๆ มากมาย เช่น เตือนกันขับออกนอกเลน เตือนคนขับให้จอดพัก และยังมีโหมดการขับขี่ที่เลือกได้ในแบบ ECO, Normal และ Sport และอีกเพียบ ซึ่งต้องลุ้นว่า ถ้านำมาขายในไทยจะมาครบหรือไม่
















สเปคอย่างไม่ทางการสำหรับรุ่นที่คาดว่าจะจำหน่ายในประเทศไทยนั้น อาจใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกับ โตโยต้า พรีอุสที่เป็นไฮบริด ในบางกระแสข่าวก็ว่าเป็นเครื่องยนต์ 1.6 หรือ 1.8 หรือ 2.0 ลิตร แบบเดียวกับใน โตโยต้า อัลติส และบางแหล่งข่าวก็บอกว่ามาพร้อมเครื่องยนต์แบบใหม่ 1.2 ลิตร พ่วงเทอร์โบกันมาเลยทีเดียว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์หรือสเปคแบบใด ก็อย่าลืมคำนึงถึงเรื่อง "ราคา" และ "ออปชั่นที่ห้ามน้อยกว่าคู่แข่งเด็ดขาด" เพราะผู้บริโภคในประเทศไทยส่วนใหญ่ชอบ "ของเยอะ ราคาประหยัด" หากทำได้ใกล้เคียงนี้รับรองว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน   


เครื่อง 1.2 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์น้ำ

เราคงได้แต่ดูห่างๆ อย่างห่วงๆ ว่ารถยนต์อเนกประสงค์รุ่นนี้ที่มีดีในหลายด้าน แม้จะเป็นรถไซส์เล็ก แต่ก็นับว่าน่าใช้ทันสมัยลงตัวกับชีวิตในเมืองหลวง พร้อมกับความสูงที่สามารถลุยน้ำรอระบายได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญนับเป็นรถ SUV ขนาดเล็กรุ่นแรกที่โตโยต้าจะนำเข้ามาขาย (หรือไม่) หลังจากห่างหายไปนานหลายปี
ภาพจาก www.netcarshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota c-hr compact suv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)