ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AutoExe นำเสนอชุดแต่ง "KF-05S" สำหรับ Mazda CX-5 โดยเฉพาะ จำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น

ข่าว icon 30 พ.ค. 60 icon 8,610
AutoExe นำเสนอชุดแต่ง "KF-05S" สำหรับ Mazda CX-5 โดยเฉพาะ จำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น


สำนักแต่ง AutoExe สัญชาติญี่ปุ่น นำเสนอชุดแต่งล่าสุด "KF-05S" สำหรับ Mazda CX-5 รถ Compact Crossover SUV โดดเด่นด้วยชุดแต่งสปอร์ต แรงขึ้นด้วยชุดเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์  วางจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น



ชุดแต่ง CF-05S ดีไซน์มาสำหรับมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 โดยเฉพาะ ออกแบบตาม Concept "A New Driving Sensation" เสริมรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ชุดกันชนหน้าแบบ Millimeter Wave Radar พร้อมที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้า และไฟตัดหมอกดวงเล็ก และสปอยเลอร์ด้านล่าง กระจังหน้าถูกออกแบบใหม่ โดยกันชนหน้าของ AutoExe มีขนาดยาวกว่ากันชนของโรงงาน 20 มม.


ด้านข้างประตูรถ ติดตั้ง "Sports Side Vision" กันสาดข้างประตู ด้านหลังติดตั้งสปอยเลอร์แบบ "Wing Type" ยกสูงขึ้นเล็กน้อย ให้อากาศไหวเวียนได้ดีขึ้น ดูโดดเด่นสะดุดตา ติดตั้งท่อไอเสียคู่ตรงกลาง พร้อม Diffuser หลังสีเงิน
สำหรับชุดกันชนหน้าและกระจังหน้า ราคา 98,000 เยน สปอยเลอร์หลัง ราคา 42,000 เยน และชุดกันชนท้าย ราคา 38,000 บาท

ชุดแต่งช่วงล่างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ พร้อมแนะนำ Street Sports Suspension Kit และ Sports Tie Rod End แบบใหม่ ชุดแต่งมีทั้งสปริงลดความสูง, ชุด Sport Damper, ชุด Stabilizer แบบ Sport ปรับระดับได้ และลูกหมากปลายแร็คแบบสปอร์ต

ในส่วนเครื่องยนต์สามารถเลือกติดตั้งไส้กรองอากาศแบบสปอร์ต, หม้อกรองอากาศแบบสปอร์ต, ท่อร่วมไอดี และหม้อพักไอเสียที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ CX-5 โดยเฉพาะ

ชุดแต่งของ AutoExe KF-05S ออกวางจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น ส่วนในบ้านเรา ใครอยากได้คงต้องสั่งผ่านอินเทอร์เน็ตโดยตรง
ขอบคุณข้อมูลจาก autoexe.co.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda cx-5 มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 autoexe kf-05s

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)