ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota เผยโฉม Camry ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 8 เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

ข่าว icon 24 พ.ค. 60 icon 13,744
Toyota เผยโฉม Camry ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 8 เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเร็วๆ นี้


ในที่สุด Toyota ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้เตรียมทำตลาดเปิดตัว Toyota Camry เจเนอเรชั่นที่ 8 ใหม่ หลังจากที่เปิดตัวเวอร์ชั่น อเมริกันไปแล้วในงาน 2017 Detroit Auto Show ซึ่ง Camry ใหม่นี้ใช้ Platform ของ TNGA (Toyota New Global Architecture Platform) ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ตัวถังแข็งแกร่งมากขึ้น ปรับปรุงตำแหน่งของเครื่องยนต์ รวมถึงระบบช่วงล่างใหม่ เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น โดยใช้ร่วมกับรถหลายรุ่นของ Toyota ออกแบบตัวรถในสไตล์เรียบหรู สวยงามเช่นเดิม ในญี่ปุ่นมีเฉพาะรุ่น Hybrid เท่านั้น

สำหรับเวอร์ชั่นทางฝั่งเอเชียและโอเชียเนียจะเน้นไปทางความหรูหรา พรีเมี่ยม ภาพลักษณ์ดูเหมาะกับระดับผู้บริหาร ที่ต่างจากทางเวอร์ชั่นอเมริกาที่หนักไปทางด้านสปอร์ต รูปทรงภายนอกสวยหรู ดูหรูหราเมื่อแรกเห็น ด้วยชุดกระจังหน้าและกันชนหน้าเพิ่มช่องไฟตัดหมอกทรงเหลี่ยมเข้าไป เส้นสายด้านข้างดูไหลลื่น บริเวณไฟท้ายและกันชนท้ายที่เชื่อมด้วยเส้นโค้งหายไป ส่วนท่อไอเสียเหลือเพียงข้างเดียว เพราะเป็นรุ่น Hybrid

Toyota Camry โฉมนี้ มิติตัวถังยาว 4,879 มม. กว้าง 1,838 มม. สูง 1,445 มม. ระยะฐานล้อ 2,824 มม. 

ห้องโดยสารภายในดูหรูหรา ตกแต่งด้วยลายไม้พร้อมชุดคอนโซลที่ออกแบบมาให้รับกับคนขับ มีเล่นเส้นสายบริเวณคอนโซลกลาง บุด้วยวัสดุชั้นดีรอบคัน พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน พร้อมหน้าจอ Infotainment แบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว

มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร แบบใหม่ "Dynamic Force Engine" 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว VVT-iE คู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT โดยเครื่องยนต์ตัวนี้ให้ความประหยัดมากขึ้นกว่าเดิมถึง 20% และ โตโยต้า ยังจัดระบบความปลอดภัยมาให้อย่างครบครันกับ Package TSS-P (Toyota Safety Sense P)



และแน่นอน Toyota ต้องทำชุดแต่งออกมาขายอยู่แล้ว โดยดีไซน์ออกมาทั้งในรูปแบบของ Toyota เอง หรือในแบบ TRD และ Modellista ที่ดูหรูหราและสปอร์ตมากขึ้น
สำหรับ Toyota Camry ใหม่ เตรียมเปิดตัวในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ ส่วนในบ้านเรา ถ้ามีข่าวเมื่อไร ทางเราจะรีบมาอัพเดตให้ทราบนะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก toyota.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า camry camry hybrid แคมรี่ แคมรี่ ไฮบริด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)