ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาวชลบุรีมีเฮ! Ford เปิดโชว์รูม ใหญ่สุด ทันสมัยสุด ครบวงจรสุดในภาคตะวันออก

ข่าว icon 23 พ.ค. 60 icon 8,470
ชาวชลบุรีมีเฮ! Ford เปิดโชว์รูม ใหญ่สุด ทันสมัยสุด ครบวงจรสุดในภาคตะวันออก


ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย นางวรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย (ขวา) และนายวิโชค สุขจันดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตะวันออก มอเตอร์คาร์ จำกัด (ซ้าย) เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี
ฟอร์ด ประเทศไทย เน้นเติบโตของลูกค้าในภูมิภาค เปิดตัวฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรของฟอร์ดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ตอกย้ำเจตนารมณ์การขยายเครือข่ายการให้บริการในจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักทั่วประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์การบริการแบบเต็มรูปแบบ

"ฟอร์ดมุ่งมั่นขยายเครือข่ายเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า" นางวรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "จากการผลักดันเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ซึ่งจะทำให้เกิดการขยายตัวของเศรษฐกิจในหลายๆ ด้าน ฟอร์ดเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดรถยนต์ในภูมิภาค โดยเฉพาะในจังหวัดชลบุรี จึงได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต" 

ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี มีพนักงานกว่า 130 คน พร้อมให้บริการ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดในเครือของกลุ่มพระนคร 2000 ที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มียอดจำหน่ายรถยนต์แต่ละปีรวมกว่า 30,000 คัน และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลุ่มพระนคร 2000 เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับฟอร์ดมานานกว่า 12 ปี ประสบความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดรวมทั้งสิ้น 13 สาขา ในครั้งนี้ กลุ่มพระนคร ได้ลงทุนมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท พัฒนาฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี บนพื้นที่ 9 ไร่ อยู่บนทำเลศักยภาพ บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครชลบุรี โดยมีการบริหารงานภายใต้บริษัท ตะวันออก มอเตอร์คาร์ จำกัด ซึ่งเป็นทีมผู้บริหารและบุคลากรจากกลุ่มพระนคร 2000 ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ และการเปิดโชว์รูมรถยนต์มายาวนานกว่า 20 ปี  พร้อมทีมบริการ 130 คน และทีมขายที่แข็งแกร่ง 3 ทีม รวมกว่า 75 คน

ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี ออกแบบสวยงามและทันสมัยตามมาตรฐาน Brand@Retail II พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและช่องซ่อมภายในบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการที่มากถึง 44 ช่อง ครอบคลุมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ ศูนย์บริการตัวถังและสี ซึ่งเป็นการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้คอนเซปต์ "One Stop Service"
พร้อมสร้างสรรค์บริการพิเศษ ตามวัฒนธรรมการบริการของฟอร์ด ได้แก่ บริการรถรับส่งพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างรอรถมาเข้ารับบริการ หรือสามารถให้บริการไปส่งตามที่ต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ และโทรเรียกให้รถไปรับได้เมื่อเสร็จธุระ นอกจากนี้ ยังมีรายการมอบของขวัญพิเศษให้ลูกค้าเมื่อมารับรถใหม่ในวันเกิด และบริการอื่นๆ เพื่อเสริมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าฟอร์ดในภาคตะวันออกอย่างสูงสุด

ลูกค้าของฟอร์ดสามารถหาข้อมูลรถรุ่นที่ต้องการ คำนวณราคาค่างวด และรับข้อมูลโปรโมชั่น หรือแคมเปญต่างๆ ได้ด้วยตนเองแบบอินเตอร์แอคทีฟจากจอทัชสกรีนอัจฉริยะ Experiential Wall System
จังหวัดชลบุรีเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และเป็นหนึ่งในจังหวัดตามนโยบายเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) รวมถึงการเติบโตทั้งด้านการขาย การรุกตลาด รวมไปถึงการขยายฐานลูกค้าฟอร์ดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ฟอร์ดจึงลงทุนเปิดโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค บนพื้นที่ 9 ไร่นี้ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน และเพียงพอที่จะรองรับความต้องการของลูกค้า คาดว่าจะรองรับ กลุ่มนิคมอุตสาหกรรม กลุ่มเกษตรกร กลุ่มค้าขาย และกลุ่มข้าราชการ 

ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ พร้อมทั้งมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยการสร้างภาพลักษณ์ของการเป็น Smart  Brand ซึ่งหนึ่งในปัจจัยแห่งความสำเร็จ คือทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่ายให้ความสำคัญด้านการพัฒนาทักษะและสร้างความผูกพันของพนักงาน รวมถึงสร้างวัฒนธรรมการให้บริการแบบฟอร์ด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ฟอร์ดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ในปัจจุบัน ฟอร์ดมีโชว์รูมและศูนย์บริการรวมกว่า 140 แห่งทั่วประเทศ และยังมีการขยายเครือข่ายศูนย์จำหน่ายอะไหล่ (Parts Shop) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford โชว์รูม รถยนต์ฟอร์ด โชว์รูมฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)