ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Kia Stinger 2018 ซีดานที่ผสานความหรูและสปอร์ตได้อย่างลงตัว

ข่าว icon 27 เม.ย. 60 icon 10,974
Kia Stinger 2018 ซีดานที่ผสานความหรูและสปอร์ตได้อย่างลงตัว

Kia Stinger 2018 รถยนต์สุดหรูที่ผสานความสปอร์ตได้อย่างลงตัว เผยโฉมใน North American International Auto Show พร้อมรับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม EyesOn Design award for Production Car Design Excellence ในอเมริกาเหนือมาแล้ว 



KIA พร้อมแล้วสำหรับการปล่อย Stinger 2018 เพื่อให้เป็นรถสุดพรีเมียม ที่มีสมรรถนะดีเลิศที่สุด โดยภายนอกเพรียวบาง ลำตัวยาวและกว้างกว่า BMW 4 Gran Coupe ระยะฐานล้อมากกว่า Lexus GS นับเป็นรถที่หรูหราที่สุดอีกหนึ่งรุ่นของเกีย 

ภายในตกแต่งด้วยคอนโซลในสไตล์คล้ายเครื่องบิน เพิ่มวัสดุโครเมียมรอบมาตรวัด และขอบชิ้นส่วนต่างๆ พร้อมเบาะหนังแบบ Nappa เบาะคนขับติดตั้ง bolsters เพื่อความสะดวกสบายมากขึ้น

Albert Biermann หัวหน้าฝ่ายทดสอบรถยนต์และการพัฒนาสมรรถนะสูงของ Kia และทีมงานของเขาได้พัฒนา Kia Stinger 2018 ซีดานตัวแรกของ Kia พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อน AWD และระบบควบคุมการสั่นสะเทือนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 


Kia Stinger 2018 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2 ขนาดให้เลือกคือ แบบ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 255 แรงม้า แรงบิด 260 ฟุตปอนด์ หรือ 352.5 นิวตันเมตร และแบบเบนซิน วี8 สูบ 3.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ 365 แรงม้า แรงบิด376 ฟุตปอนด์ หรือ 509.7 นิวตันเมตร ทั้ง 2 แบบเครื่องยนต์จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ เจเนอเรชั่นที่ 2 ขับเคลื่อนแบบ AWD พร้อม 5 โหมดรูปแบบการขับขี่ ช่วงล่างด้านหน้าแม็กเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังมัลติลิงค์ ปรับโหมดการทำงานได้ 5 รูปแบบ ระบบเบรกคู่หน้า Brembo 4 พอร์ตและหลังแบบ Brembo 2 พอร์ต


ความปลอดภัยเต็มคันด้วยระบบเตือนผู้ขับขี่ Driver Attention Alert (DAA) ระบบป้องกันออกนอกเลน Lane Keep Assist (LKA) เตือนมุมอับสายตา Blind Spot Detection (BSD) เตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Assistance (FCA) เตือนการชนด้านหลัง Rear Cross Traffic Alert (RCTA)

Kia Stinger รถยนต์ระดับพรีเมียมที่ให้ออปชั่นสุดตัว และสมรรถนะที่เทียบเคียงรถสปอร์ต และสุดยอดความปลอดภัยที่ครบแทบทุกระบบ 
ภาพและข้อมูลจาก www.kia.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย 2018 kia stinger 2018 kia รถยนต์ เกีย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)