ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Jaguar Land Rover บริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้า

ข่าว icon 25 เม.ย. 60 icon 4,794
Jaguar Land Rover บริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้า

World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens ขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์พรีเมียม เปิดตัวบริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้า โดยเอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน จับมือพันธมิตร บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด รุกการทำตลาดรูปแบบ 

โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนตร์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวแคมเปญ World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens เพื่อเปิดตัวความร่วมมือระหว่างยนตกรรมระดับโลกรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์กับโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ในการทำตลาดในรูปแบบ Movie Marketing รวมทั้งบริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้าคนสำคัญของโรงภาพยนตร์เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซุปเปอร์พรีเมียมที่มีกำลังซื้อสูง มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น ปัจจุบันรูปแบบการสื่อสารการตลาดได้เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส Digital Revolution ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องมีการปรับตัวในการนำเสนอรูปแบบสื่อสารการตลาดที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า จึงได้ร่วมกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด มอบ The Ultimate Experience ให้กับกลุ่มลูกค้าได้ทดลองสัมผัสยนตกรรมสุดหรูจากประเทศอังกฤษ พร้อมบริการบัทเลอร์ส่วนตัวที่ได้รับการเทรนอย่างดีเกี่ยวกับมารยาทชั้นสูง ทักษะในการดูแลและอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนมาตรฐานระดับสูงของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้ยิ่งเหนือระดับ

นายไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Mr. Brian Hall CEO Executive Cinema Corporation Co.ltd. ) กล่าวว่า 3 ปีที่ผ่านมาได้เป็นเครื่องพิสูจน์ และการันตีแล้วว่า "เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส" เป็นอันดับหนึ่งของสุดยอดโรงภาพยนตร์ลักซ์ชัวรี่ที่ผสมผสานระหว่างเอ็กซ์คลูซีฟคลับ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว  พร้อมด้วยการบริการระดับ 6 ดาว  ที่ได้สร้างความสุข ความประทับใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ 

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์พรีเมียมในการทำตลาดแบบ Movie Marketing ซึ่งเป็นการนำความบันเทิงเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น มีกำลังซื้อสูง  ซึ่งในปัจจุบันได้พัฒนาไปไกลกว่าการจัดโปรโมชันร่วมกันเพื่อกระตุ้นยอดขายเพียงอย่างเดียว โดยสามารถสร้าง Linkage กับแบรนด์สินค้าเพื่อสะท้อนคาร์แรคเตอร์ที่โดดเด่นรวมทั้งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ  โดยในปีนี้ ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ทำ Movie Marketing ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนำเสนอสื่อโฆษณาแนวสร้างสรรค์ โปรโมชั่นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี การจัดกิจกรรมภาพยนตร์รอบพิเศษให้ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์รับชมก่อนใคร 

สำหรับบริการ Movie Limo Service จะสามารถสร้าง Brand Excitement และสร้าง Brand Experience ประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซูเปอร์พรีเมียมได้สัมผัสบริการที่โดดเด่น โดยกลุ่มลูกค้าที่ได้รับบริการนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้า VIP ที่ซื้อบัตร Embassy Gift Card มูลค่า 12,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการ
นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ต้องการมอบบริการพิเศษเหนือระดับที่ผสมผสานประสบการณ์การบริการ ระดับ 6 ดาวให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกท่านในทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต โดยเริ่มจากการเปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับเฟิร์สต์คลาส อย่างโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน  ด้วยความโดดเด่นในเรื่องการบริการ ความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับขณะชมภาพยนตร์ และบริษัทฯ เล็งเห็นว่ากลุ่มลูกค้าโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซีฯ เป็นผู้มีสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตเหนือระดับ จึงร่วมมอบประสบการณ์ Movie Limo Service และเพิ่มการรู้รับผ่านสื่อโฆษณาจากโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซีฯ

สำหรับรูปแบบการบริการระดับเวิลด์คลาส ด้วย Jaguar Land Rover Movie Limo Service บริการรถลิมูซีน แบบส่วนตัวรับ-ส่งเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่โดดเด่น ห้องโดยสารที่โปร่งสบาย ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ควบคุมเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านจอทัชสกรีน ทุกสิ่งออกแบบมาเพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร

นอกจากนี้เราได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ตลอดทั้งปี
  • สำหรับลูกค้าที่ไว้ใจออกรถกับทางบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด จะได้รับเอกสิทธิ์ The Black Card รับส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกเรื่องทุกรอบ และบริการห้องรับรองพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟ เลานจ์ ที่พร้อมบริการท่านสมาชิกบัตรด้วยเครื่องดื่มและของว่าง
  • ลูกค้าเจ้าของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ รับส่วนลดพิเศษ 20% เพียงแสดงกุญแจรถยนต์เพื่อรับสิทธิ์
  • สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าศูนย์บริการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในเดือน ร่วมชมภาพยนตร์ดัง รอบพิเศษก่อนใคร
เนื่องในโอกาสพิเศษใน วันที่ 30 เมษายน 60  เรียนเชิญท่านเจ้าของรถแลนด์โรเวอร์ ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 68 ปีแลนด์โรเวอร์ เพียงแสดงกุญแจรถยนต์แลนด์โรเวอร์ของท่าน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสฟรี 100 ที่นั่งแรก ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-18.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

land rover jaguar jaguar & land rover

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)