ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชม รถ SUV (รุ่นเล็ก) ที่น่าสนใจในงาน Auto Shanghai 2017

ข่าว icon 24 เม.ย. 60 icon 10,151
พาชม รถ SUV (รุ่นเล็ก) ที่น่าสนใจในงาน Auto Shanghai 2017


ในงานแสดงรถยนต์ระดับโลก Auto Shanghai 2017 ที่จัดขึ้นในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน นอกจากจะมีรถยนต์หลากหลายประเภทที่น่าสนใจนำมาจัดแสดงให้ชมแล้ว ทางเช็คราคา.คอม ขอนำเสนอรถยนต์ประเภท "SUV" ที่เป็นที่นิยมทั้งในไทยและทั่วโลกขณะนี้ ว่าในประเทศจีนมียี่ห้อและรุ่นอะไรจำหน่ายอยู่บ้าง โดยรถ SUV หลากหลายรุ่น ก็มีผลิตและจำหน่ายในทั่วโลก แต่ในขณะที่บางยี่ห้อ และบางรุ่น ก็มีผลิตและจำหน่ายกันในประเทศจีนเท่านั้น เชิญรับชมได้เลยครับ
Changan CS75


รถยนต์ SUV จากค่าย Changan (ฉางอัน) มาพร้อม Slogan "Enjoy being the Focus" มีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร GDi Blue Core 168 แรงม้า, 1.8 ลิตร Blue Core 174 แรงม้า และ 2.0 ลิตร VVT Blue Core 155 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด 
Honda CR-V


Dongfeng Honda Automobile เปิดตัว All-New Honda CR-V Sport Turbo ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Turbo 173 แรงม้า รวมถึง CR-V Hybrid เปิดตัวเป็นที่แรกในโลก ในตลาดจีนใช้ชื่อว่า CR-V Sport Hybrid ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ยกมาจาก Honda Accord Hybrid
Geely Boyue


Geely ค่ายรถยักษ์ใหญ่ที่เพิ่งครบรอบ 30 ปีไปไม่นาน นำเสนอรถยนต์ SUV รุ่น Boyue ที่มีรูปทรงละม้ายคล้ายกับรถ SUV ของยุโรป ที่ได้อดีต Designer อย่าง Peter Horbury ของ Volvo มาช่วยออกแบบรถให้ (ซึ่ง Geely ตอนนี้เป็นเจ้าของบริษัท Volvo อยู่) มีเฉพาะเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร Turbo Diesel 163 แรงม้า และ 184 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด
Peugeot 2008


Peugeot นำโดย Dongfeng Peugeot-Citroen Automobile (DPCA) ส่ง Peugeot 2008 รถ Sub-Compact Crossover SUV เข้าแสดงโชว์ในงานครั้งนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร THP Turbo 134 แรงม้า ให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 5.3 ลิตร/100 กม. พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร THP 115 แรงม้า และ 1.6 ลิตร CVVT Turbo 165 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด, เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และ 6 สปีด แบบ Tiptronic
Nissan Qashqai


Dongfeng Nissan รีบนำ Qashqai โฉม Minorchange เข้าสู่ตลาด SUV ในกลุ่ม C-Segment ที่จีนทันที เพื่อรับมือกับคู่แข่งในขณะนี้ เครื่องยนต์ที่ทำตลาดยังมีเหมือนรุ่นเดิม เริ่มกับเบนซิน DIG Turbo ขนาด 1.2 ลิตร 115 แรงม้า และเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 147 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีทั้งแบบธรรมดา 6 สปีด และอัตโนมัติแบบ Xtronic CVT ส่วนระบบขับเคลื่อน มีให้เลือกทั้งแบบล้อหน้า และ 4 ล้ออัตโนมัติ
Jeep Renegade


ค่าย Jeep ส่ง Renegade รถ Sub-Compact SUV เข้าแสดงโชว์ในงานครั้งนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.4 ลิตร Turbo 105 แรงม้า และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร D-VVT 152 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด และ 9 สปีด
Mazda CX-4


Mazda CX-4 เวอร์ชั่นสำหรับทำตลาดจีนโดย FAW มาพร้อมกับสไตล์ตัวถังแบบคูเป้ SUV ที่มีขนาดใหญ่ มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 158 แรงม้า และขนาด 2.5 ลิตร 192 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด
Great Wall Haval H6


ค่ายรถจีนจาก Great Wall Motors นำเสนอ Haval H6 ใหม่ แทนที่รุ่นเดิมที่ขายมาตั้งแต่ปี 2011 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร GDIT และขนาด 2.0 ลิตร GDIT พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 7 สปีด แบบ Dual Clutch
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก auto.sina.com.cn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suv auto shanghai 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)