ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แรงได้อีก! 1,000 แรงม้า กับ Trans Am 455 Super Duty บนร่างของ Camaro

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 9,914
แรงได้อีก! 1,000 แรงม้า กับ Trans Am 455 Super Duty บนร่างของ Camaro



ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรถอเมริกัน ย่อมรู้จักกันดีแน่นอนสำหรับ Pontiac Firebird หรือวิหคไฟอันโด่งดังในอดีต ที่เป็นคู่แฝดกับ Chevrolet Camaro จนเลิกผลิตไปในปี 2002 พร้อมกับแบรนด์ Pontiac ที่เป็นต้นสังกัดของรถรุ่นนี้ ซึ่งถูกปิดไปในปี 2010 ... แต่ในปี 2010 เดียวกันนั้นเอง Chevrolet Camaro ได้ถูก GM นำกลับมาทำตลาดอีกครั้ง ส่วน Firebird ไม่มีโอกาสได้กลับมาแล้ว ... ก็ผลิตมันออกมาขายเองซะเลย!



สำหรับ Trans Am 455 Super Duty (ทรานส์ แอม 455 ซูเปอร์ ดิวตี้) ถือเป็น Muscle Car ยุคใหม่ที่ทำขึ้นมาโดยบริษัท Trans Am Worldwide แห่งเมือง Tallahassee รัฐฟลอริด้า อาศัย Alpha Platform ของ Chevrolet Camaro (เชฟโรเลต คามาโร่) รุ่นปัจจุบัน หน้าตาออกมาแนวเดียวกับ Pontiac Firebird ในรุ่นปี 1977 ที่ใช้ไฟหน้าแบบตาเหลี่ยมคู่ หรือ "Eagle Mask" กับสัญลักษณ์นกอินทรีพ่นไฟโดดเด่นบนฝากระโปรงหน้า และชุดซูเปอร์ชาร์จโชว์บนฝากระโปรง มาพร้อมระบบเบรกจาก Brembo Monoblock ล้อแม็กขนาด 20 นิ้วและยางของ Michelin Pilot Sports 4S และเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ อีกกว่า 200 จุดด้วยคาร์บอนไฟเบอร์
Trans Am 455 Super Duty ได้นำรถออกโชว์ในงาน New York International Auto Show 2017 ที่ผ่านมา



ห้องโดยสารภายในนั้นตกแต่งแบบย้อนยุค ด้วยการนำสัญลักษณ์นกอินทรีพ่นไฟของ Pontiac Firebird มาใช้เป็นส่วนประกอบประดับตกแต่ง อาทิ แผ่นเพลทบริเวณประตู, พวงมาลัย, พนักพิงศีรษะ, แผงประตูด้านข้าง และพวงมาลัย รวมไปถึงพรมปูพื้น เป็นต้น


เครื่องยนต์ที่เลือกใช้มาลง นำเครื่องยนต์ LT1 มาพัฒนาให้มีแรงม้ามากขึ้น มีขนาดเครื่องยนต์ 7.4 ลิตร (455 ลบ.นิ้ว) แบบ V8 พร้อม Supercharged ของ Magnuson ให้แรงม้าสูงสุดถึง 1,000 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,416 นิวตัน-เมตร (1,046 ปอนด์-ฟุต) ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง

ผลิตจำนวนจำกัด เพียง 50 คันเท่านั้น สนใจสั่งจองด่วน!
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก transamdepot.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

camaro trans am 455 super duty pontiac firebird 1,000 แรงม้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)