ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทดสอบ Mitsubishi Triton และ Pajero sport รุ่นปรับปรุงใหม่ 2017

ข่าว icon 23 มี.ค. 60 icon 30,593
ร่วมทดสอบ Mitsubishi Triton และ Pajero sport  รุ่นปรับปรุงใหม่ 2017

ทอสอบรถยนต์ Mitsubishi Triton และ Pajero Sport รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2017 พร้อมกิจกรรม "ร้อยฝัน ปั่นจักรยานไปเรียน" มอบจักรยานให้ รร.ตชด. ที่ จ.สระแก้ว บนเส้นทางกรุงเทพฯ-สระแก้ว รวมกว่า 400 กิโลเมตร เพื่อสัมผัสเทคโนโลยีและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น โดยรถทดสอบรวม 8 คัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 3 คัน และ ไทรทัน 5 คัน 

ทริปทดสอบครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัดอย่างต่อเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการผลิตรถยนต์คันแรกของมิตซูบิชิในประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม "ร้อยฝัน ปั่นจักรยานไปเรียน" มอบจักรยาน 200 คันให้นักเรียนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 10 แห่งในจังหวัดสระแก้ว ภายใต้ความร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยมีโอกาสเข้าถึงการศึกษาได้มากขึ้น พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ทดสอบนวัตกรรมล่าสุดกับ "มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" รถยนต์อเนกประสงค์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่งแรลลี่ระดับโลก และ "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่" รถกระบะใหม่ พันธุ์เข้ม กล้าขีดสุด บนเส้นทางกรุงเทพฯ - อรัญประเทศ 

มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ดำเนินธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยมานานกว่า 56 ปี โดยให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสที่ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 100 ปีของการผลิตรถยนต์คันแรกของมิตซูบิชิ ในประเทศญี่ปุ่น บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม "ร้อยฝัน ปั่นจักรยานไปเรียน" มอบจักรยานจำนวน 200 คันให้นักเรียนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 10 แห่ง สังกัดกองกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 ในจังหวัดสระแก้ว

โดยกิจกรรมนี้ได้ร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในการสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนไทยในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในจังหวัดสระแก้ว ได้มีโอกาสเข้าถึงการศึกษาให้ได้มากที่สุด ตลอดจนปลูกฝังให้เยาวชนไทยขี่จักรยานบนท้องถนนได้อย่างปลอดภัยและใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวังต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ ในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะมอบจักรยานมากกว่า 1,000 คันให้นักเรียนในโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ บริษัทฯ มุ่งสนับสนุนให้เยาวชนไทยในสังคมมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในด้านการศึกษาถือเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้เยาวชนไทยเติบโตไปในทางที่ดี มีความรู้  และสามารถนำความรู้ไปหาเลี้ยงชีพและครอบครัวต่อไปในอนาคตได้ รวมถึงขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเจริญก้าวหน้าต่อไป"

สัมผัสสมรรถนะและระบบที่ปรับปรุงใหม่ของมิตซูบิชิใหม่ทั้ง 2 รุ่น Mitsubishi Pajero Soprt (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่) รถยนต์อเนกประสงค์เทคโนโลยีจากสนามแข่งแรลลี่ระดับโลกมาพร้อมขุมพลังสุดล้ำ MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร 181 แรงม้า เกียร์อัจฉริยะใหม่ 8 จังหวะ พร้อม Sport Mode ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบไฟฟ้าที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล และระบบ G-Sensor ช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาดชัน 


Adaptive Cruise Control (เฉพาะ Pajero GT Premium)


เพิ่มถุงลมนิรภัยเบาะแถว 3

เข็มขัดนิรภัยคนนั่งกลางแบบ 3 จุด

ความปลอดภัยระดับ 5 ดาวและสำหรับเด็ก 4 ดาว

ระบบความปลอดภัยที่มีในปาเจโรใหม่

จอแสดงผลบนมาตรวัดมีเมนูภาษาไทยและดีไซน์ใหม่

ที่วางแก้วเบาะแถว2

เพิ่มระบบล็อคเฟืองท้ายมาให้ทั้ง 2 รุ่น

มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งหมด 4 โหมดคือ 2H สำหรับขับขี่ทั่วไปเน้นประหยัด, 4H พร้อมทุกสภาพถนนที่เปียกลื่นหรือต้องการการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น, 4HLc สำหรับผ่านอุปสรรคต่างๆ ในเส้นทางที่ท้าทาย หรือ Off-road และ 4LLc สำหรับเส้นทางที่สุดโหดและต้องการกำลังตะกุยเพื่อผ่านอุปสรรคต่างๆ นอกจากนี้ในรุ่นใหม่ปี 2017 ได้เพิ่มระบบ rear differential Lock ระบบล็อคเฟืองท้ายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตะกุยได้มากขึ้น โดยทำงานร่วมกับโหมด 4HLc และ 4LLc เท่านั้น 


รองรับการบุกตะลุยไปได้ทุกสภาพถนน และความปลอดภัย ด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะต่างๆ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมชะลอความเร็ว (FCM-Forward Collision Mitigation System) โดยใช้เรดาร์ประเมินระยะห่างจากรถคันหน้า (เฉพาะรุ่น GT-Premium, GT) อีกทั้งระบบสัญญาณไฟเตือนจุดอับสายตาบนกระจกมองข้าง (เฉพาะรุ่น GT-Premium) ที่ช่วยให้การเปลี่ยนช่องจราจรปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) (เฉพาะรุ่น GT-Premium) ระบบ Super Select 4WD II และระบบล็อกเฟืองท้ายหลัง (Rear Differential Lock) ที่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้อย่างหลากหลาย และระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าที่ใช้เพียงปลายนิ้วดึงขึ้นเบาๆ ทำให้การเดินทางระยะไกลไม่เหนื่อยล้าอีกต่อไป 

มิตซูบิชิ ปาเจโรใหม่ ภายในเบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้า เพิ่มถุงลมนิรภัยผู้โดยสารแถวที่ 3 พร้อมเพิ่มเข็มขัดตำแหน่งที่นั่งกลางทั้งแถว 2 และ 3 เพื่อความปลอดภัยมากขึ้น และที่วางแก้วน้ำตรงเท้าแขนเบาะแถว 2 

มาตรวัดดีไซน์ใหม่พร้อมเมนุภาษาไทย นอกจากนี้ยังมีแพดเดิ้ลชิฟต์ ปุ่มครูซคอนโทรลที่ทำงานแปรผันตามความเร็วรถยนต์คันหน้า โดยสามารถชะลอและหยุดรถจนถึง 0 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นับเป็นเจ้าเดียวในรถระดับนี้ ระบบความบันเทิงเชื่อมต่อ USB, ช่องชาร์จไฟ 3 จุด จอทีวีผุ้โดยสารตอนหลังพร้อมชุดหูฟัง 

ชุดหูฟังสำหรับจอทีวีด้านหลัง

Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่) เครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร 181 แรงม้า พร้อมแรงบิด 430 นิวตัน-เมตร เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ประหยัดกว่าเดิม 20% (เฉพาะรุ่น Double Cab Plus, GLX MT) โดยได้รับ อีโค สติกเกอร์ (Eco Sticker) การันตี ผ่านมาตรฐานการปล่อยไอเสีย ยูโร 4 (Euro 4) จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


บันไดข้างยาวเพิ่มขึ้นอีก 34 เซนติเมตร
นอกจากนี้ ยังให้ความรู้สึกมั่นใจในความปลอดภัยด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า (RISE BODY) พร้อมแชสซีส์เหล็กกล้า 2 ชั้น ช่วงล่างที่ยึดเกาะถนนช่วยให้เข้าโค้งอย่างมั่นใจ อีกทั้งเข็มขัดนิรภัยที่ทำงานร่วมกับถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง บริเวณด้านหน้าและด้านข้าง (เฉพาะรุ่น 4WD GLS-LTD AT) พร้อมระบบเบรก ABS (Anti-lock braking system) ที่ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก EBD อย่างลงตัว ระบบเสริมแรงเบรก BA (Break Assist) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีป้องกันการลื่นไถล ATC (Active Traction Control) และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS (Hill Start Assist) ช่วยให้ควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ตลอดเส้นทางด้วยความมั่นใจ และถึงที่หมายอย่างปลอดภัย 
มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อที่รองรับการบุกตะลุยแบบ Off Road ด้วยจุดแข็งของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ SS4-II (Super Select 4WD II All Wheel Control) ที่มีในมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บรุ่น GLS-LTD เกียร์อัตโนมัติเท่านั้น ภายในห้องโดยสารที่ทั้งกว้างขวาง เงียบ และสะดวกสบาย เพียบพร้อมไปด้วยระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สวิตช์ควบคุมบนพวงมาลัย ระบบล็อกความเร็ว เบาะคนขับไฟฟ้าที่ปรับได้ 8 ทิศทาง ที่พิงศีรษะ 3 ตำแหน่งตอนหลัง และช่องเสียบ USB เป็นต้น ทำให้ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางไกล พื้นที่บรรจุสัมภาระได้อย่างกว้างขวาง รวมถึงผลอัตราประหยัดน้ำมันที่น่าพอใจตอบสนองความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว


สัมผัสรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และ ปาเจโร ใหม่ พร้อมการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดถึงก่อน) ได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ  ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น. และ www.mitsubishi-motors.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ mitsubishi pajero sport มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต mitsubishi triton มิตซูบิชิ ไทรทัน test drive ทดสอบรถ เทสต์ไดร์ฟ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)