ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

60 ปี อีซูซุ ยกระดับความมัน "อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017" กับ "Isuzu 60-yard Challenge"

ข่าว icon 22 มี.ค. 60 icon 3,639
60 ปี อีซูซุ ยกระดับความมัน "อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017" กับ "Isuzu 60-yard Challenge"



"อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017" การแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุดรายการหนึ่งของประเทศ เพิ่มดีกรีความพิเศษในวาระฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย ทั้งสนามแข่งขันระดับพรีเมียมของไทย แพ็คเกจตีกอล์ฟพร้อมทัวร์แบบ Exclusive สำหรับแชมป์ ณ ประเทศออสเตรเลีย รางวัลพิเศษ "จี้ทองคำสัญลักษณ์ 60 ปีอีซูซุ" มูลค่า 20,000 บาท  สำหรับผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) ของแต่ละสนาม โอกาสลุ้นรับรางวัลโฮลอินวัน รถ "The New Isuzu MU-X" มูลค่า 1,341,000 บาท และกิจกรรมพิเศษ "Isuzu 60-yard Challenge" (อีซูซุ 60 หลา แชลเลนจ์) พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "การแข่งขันกอล์ฟรายการ "อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์" นับเป็นกิจกรรมยอดนิยมตลอดกาลของอีซูซุ ในปีที่ผ่านมา ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีของการจัดการแข่งขัน ด้วยการพาผู้ชนะเลิศทุกประเภทไปตีกอล์ฟไกลถึงเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวาระฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในปีนี้ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ ผู้ที่คว้าแชมป์ในรอบชิงชนะเลิศยังจะได้ไปทัวร์เล่นกอล์ฟที่สนามเลค คาร์รินยัป คันทรี คลับ (Lake Karrinyap Country Club) ณ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย

พร้อมกันนี้ อีซูซุยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ "Isuzu 60-yard Challenge" (อีซูซุ 60 หลา แชลเลนจ์) การแข่งขันชิพลูกกอล์ฟประลองความแม่นยำระยะ 60 หลา ซึ่งจัดขึ้นก่อนการแข่งขันแต่ละสนามเป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ ณ สนามไดร์ฟ 6 สนามทั่วประเทศ ค้นหาผู้ตี 60 หลาที่แม่นยำที่สุด 4 ท่านของแต่ละสนาม รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมแข่งขัน "อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017" ฟรี! พร้อมรับของที่ระลึกจากอีซูซุ ได้แก่ ถุงกอล์ฟ, เสื้อ, หมวก และร่มยี่ห้อมิซูโน่ รวมมูลค่ากว่า 8,000 บาท อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมร่วมกับอีซูซุ โดยบริจาคเงิน 100 บาท หรือนำไม้กอล์ฟเก่ามาบริจาค เพื่อให้ได้จำนวนลูกกอล์ฟในการแข่งขันเพิ่มขึ้นที่สนามไดร์ฟทั้ง 6 สนาม โดยเงินบริจาคและไม้กอล์ฟดังกล่าวจะมอบให้กับสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อนำไปมอบให้กับหน่วยงานที่มีความต้องการต่อไป"

กติกาการแข่งขันประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับ อาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา โดยเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศร่วมประลองฝีมือท่านละ 1 สนามเท่านั้น ซึ่งปีนี้มีรางวัลพิเศษ "จี้ทองคำสัญลักษณ์ 60 ปีอีซูซุ" มูลค่า 20,000 บาท สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด (Overall Low Gross) ของแต่ละสนามอีกด้วย
รอบชิงชนะเลิศ ผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ และผู้ที่ได้คะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) จากทั้ง 6 สนามจะต้องมาแข่งขันเพื่อเฟ้นหายอดฝีมือที่ 1-3 ของ แต่ละไฟลท์และ Overall Low Gross รวม 10 คน โดยผู้ผ่านเข้ารอบจะต้องแข่งขันตามไฟลท์ที่ชนะจากรอบคัดเลือกเท่านั้น เพื่อรับแพ็คเกจเล่นกอล์ฟที่สนามเลค คาร์รินยัป คันทรี คลับ (Lake Karrinyap Country Club) ณ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบิน 1 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท
สนามรอบคัดเลือก
สนามที่ 1: วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2560 ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ 
สนามที่ 2: วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560 ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
สนามที่ 3: วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2560 ณ สนามบลูแคนยอนกอล์ฟคลับ จ.ภูเก็ต
สนามที่ 4: วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2560 ณ สนามกรังด์ปรีซ์กอล์ฟคลับ จ.กาญจนบุรี
สนามที่ 5: วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560 ณ สนามไทยคันทรี่คลับ จ.ฉะเชิงเทรา
สนามที่ 6: วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2560 ณ สนามแรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา
สนามรอบชิงชนะเลิศ  
วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี

สำหรับกิจกรรมพิเศษ "Isuzu 60-yard Challenge" (อีซูซุ 60 หลา แชลเลนจ์) การแข่งขันชิพลูกกอล์ฟ ฟรี! ค้นหาผู้ตี  60 หลาได้แม่นยำที่สุด สูงสุด 4 ท่านในแต่ละสนาม เพื่อรับสิทธิ์พิเศษเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ "อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017" ฟรี พร้อมรับของที่ระลึกอีซูซุ ได้แก่ ถุงกอล์ฟ, เสื้อ, หมวก และร่มยี่ห้อมิซูโน่ รวมมูลค่ากว่า 8,000 บาท ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามไดร์ฟ 6 สนามตามที่กำหนด ในเวลา 14.00-17.00 น. โดยผู้แข่งขันจะได้รับลูกกอล์ฟสำหรับการแข่งขันฟรี 3 ลูกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พิเศษ! สำหรับลูกค้าอีซูซุ เพียงโชว์กุญแจรถอีซูซุรับลูกกอล์ฟเพิ่มอีก 3 ลูกทันที นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม เพียงบริจาคเงิน 100 บาทขึ้นไป รับลูกกอล์ฟสำหรับการแข่งขันเพิ่มอีก 3 ลูก และสำหรับท่านที่นำไม้กอล์ฟเก่ามาบริจาค รับลูกกอล์ฟเพิ่มอีก 3 ลูก
กรณีมีผู้ชิพลงหลุมมากกว่า 4 ท่านขึ้นไป บริษัทฯ จะทำการแข่งขันรอบตัดสินเพื่อหาผู้ที่มีความแม่นยำเพียง 4 ท่านเท่านั้น โดยผู้ที่ชิพลงหลุมก่อน หรือ Sudden Death จะเข้ารอบไปแข่งขันใน "อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017" ทันที
สนามไดร์ฟสำหรับการแข่งขัน "Isuzu 60-yard Challenge"
สนามที่ 1: วันพฤหัสบดีที่  27 เมษายน 2560 สนามไดร์ฟนอร์ธปาร์ค กรุงเทพฯ รับรางวัลเข้าแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ
สนามที่ 2: วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560 สนามไดร์ฟสตาร์โดม กอล์ฟ คลับ จ.เชียงใหม่ รับรางวัลเข้าแข่งขัน ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
สนามที่ 3: วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 สนามไดร์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต รับรางวัลเข้าแข่งขัน ณ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต
สนามที่ 4: วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2560 สนามไดร์ฟออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ กรุงเทพฯ รับรางวัลเข้าแข่งขัน ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จ.กาญจนบุรี
สนามที่ 5: วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2560 สนามไดร์ฟพาร์ 3 ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ รับรางวัลเข้าแข่งขัน ณ สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา
สนามที่ 6: วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2560 สนามไดร์ฟเอกสีมา จ.นครราชสีมา รับรางวัลเข้าแข่งขัน ณ สนามแรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา

อัตราค่าสมัครเข้าร่วมแข่งขัน "อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017" สำหรับบุคคลทั่วไปราคา 3,900 บาท/ ท่าน รวมค่ากรีนฟี, แคดดี้, อาหาร และของรางวัล พร้อมรับถุงกอล์ฟ เสื้อโปโล หมวก และร่มจากอีซูซุ รวมมูลค่ามากกว่า 8,000 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าอีซูซุสมัครเพียงท่านละ 2,900 บาท ส่วนสมาชิก Isuzu MU-X VIP Club เพียงท่านละ 1,900 บาท (รับสมัครจำนวน 10 ท่าน/ สนาม) สอบถามหรือสมัครเข้าแข่งขันได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-118-0777 เริ่มรับสมัครสนามแรกในวันพุธที่ 29 มีนาคม ศกนี้ หรือเข้าสนใจประลองความแม่นระยะ 60 หลากับกิจกรรมพิเศษ "Isuzu 60-yard Challenge" เตรียมตัวให้พร้อมกับสนามแรกวันที่ 27 เมษายน ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟนอร์ธปาร์ค กรุงเทพฯ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.isuzu-tis.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017 isuzu 60-yard challenge อีซูซุ 60 หลา แชลเลนจ์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)