ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet Captiva 2017 เพิ่มสีขาวมุกเอาใจลูกค้า เน้นไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง

ข่าว icon 9 มี.ค. 60 icon 10,769
Chevrolet Captiva 2017 เพิ่มสีขาวมุกเอาใจลูกค้า เน้นไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง

Chevrolet Captiva 2017 (เชฟโรเลต แคปติวา 2017) เพิ่มความโดดเด่นและทันสมัยให้รถยนต์แคปติวาใหม่ ด้วยสีขาวมุก โดยเลือกวันที่ 8 มีนาคม หรือวันสตรีสากลเพื่อเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ยกระดับความสง่างามและตอบสนองลูกค้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นิยมใช้รถสีขาวมากที่สุด ซึ่งจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าผู้หญิงให้สนใจและใช้รถอเนกประสงค์มากขึ้นโดย 50% ของลูกค้ารถยนต์เซกเมนต์นี้เป็นผู้หญิง

คุณอุนา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย
คุณอุนา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย เผยว่าเรามีความเชื่อมั่นในการผสานความโดดเด่นของสีขาวมุก เทคโนโลยี และความปลอดภัยให้น่าดึงดูดมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง

ทางจีเอ็มและเชฟโรเลต มุ่งมั่นสร้างความแตกต่างที่หลากลาย ซึ่งใน 37% ของผู้บริหารเครือเกือบทั้งหมดเป็นผู้หญิงและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น 

คุณญาณิสา สุวรรณขำ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมโรงพ่นสีของศูนย์การผลิตจีเอ็ม
นอกจากนี้คุณญาณิสา สุวรรณขำ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมโรงพ่นสีของศูนย์การผลิตจีเอ็ม เผยถึงเทคนิคการพ่นสีขาวมุกใหม่นี้ว่าต้องใช้ถึง 2 ขั้นตอนคือ การพ่นสีขาวก่อนแล้วจึงพ่นสีมุกต่อเนื่องกันไป เพื่อให้ได้คุณภาพสีที่ดีที่สุด นับว่ามีขั้นตอนการพ่นสีน้อยกว่าสีอื่น จึงช่วยประหยัดพลังงาน ลดของเสียจากการผลิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ผลการสำรวจโดยพีพีจี บริษัทผู้ผลิตสีรถยนต์ชั้นนำ (PPG Coating) แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความนิยมในรถสีขาวว่าลูกค้าเกือบ 60 เปอร์เซ็นต์มองว่าสีตัวถังรถคือปัจจัยสำคัญของการตัดสินใจซื้อรถใหม่ 

จากผลการศึกษาความนิยมเรื่องสีระดับโลกปี 2558 ระบุว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของรถใหม่คือรถสีขาว ขณะที่ในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สีขาวยังคงเป็นสียอดนิยม (44%) ตามมาด้วยสีดำ (16%) สีโทนธรรมชาติและสีเงิน (เท่ากันที่ 10%) และสีเทา (7%) ผลการสำรวจโดยพีพีจี บริษัทผู้ผลิตสีรถยนต์ชั้นนำ (PPG Coating) แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความนิยมในรถสีขาวว่าลูกค้าเกือบ 60 เปอร์เซ็นต์มองว่าสีตัวถังรถคือปัจจัยสำคัญของการตัดสินใจซื้อรถใหม่

เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นปี 2017 รถเอสยูวีรุ่นนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบอินโฟเทนเมนท์เชฟโรเลตมายลิงค์ที่รองรับการเชื่อมต่อและมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนผ่านแอปเปิล คาร์เพลย์ และฟังก์ชั่นสิริ อายส์ ฟรี
Captiva ใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ก้าวล้ำได้แก่
  • ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert)
  • ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) 
  • ระบบช่วยเหลือการถอยจอด (Rear Park Assist) ฟังก์ชั่นเหล่านี้ใช้เรดาร์เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่บนกันชนหลังเพื่อตรวจจับมุมอับสายตาของตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงสามารถควบคุมรถขณะถอยหลังหรือเปลี่ยนเลนได้อย่างปลอดภัยและช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ 

ภายในงานเผยโฉมแคปติวา สื่อมวลชนได้เข้าร่วมเวิร์กช็อปการถ่ายภาพ "ศิลปะและแรงบันดาลใจแห่งสีขาว" ซึ่งบรรยายโดยคุณพงษ์ศักดิ์ ตั้งติวาจา ช่างภาพรับเชิญจากรายการ "America's Next Top Model" และคุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงและนางแบบชื่อดัง เวิร์กช็อปซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "White on Abalone White" มุ่งสอนทักษะการถ่ายภาพด้วยการใช้แสงไฟ 2 รูปแบบที่มีความแตกต่างกันเพื่อสะท้อนความสวยงามของภาพสำหรับการใช้ประโยชน์ทั่วไปและการสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้ง แนวคิดดังกล่าวสอดคล้องกับธีม "กล้าที่จะเปลี่ยน" ของวันสตรีสากลประจำปีนี้ 

คุณพงษ์ศักดิ์เปิดเผยว่า สีขาวมุกที่มีประกายสวยงามสะท้อนถึงความงดงามและความบริสุทธิ์สดใสของผู้หญิง เหมาะกับผู้หญิงที่มีความสง่างามอย่างคุณปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ซึ่งใช้รถสีขาวเช่นกัน
Chevrolet Captiva 2017 มาพร้อมสีตัวถังอีก 5 สีให้ลูกค้าเลือกตามความชอบ คือ สีดำเมทัลลิก Black Meet Kettle Metallic, สีขาว Summit White, สีเงิน Switchblade Silver, สีเทา Satin Steel Gray และสีน้ำตาล Auburn Brown  
เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จะเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet captiva เชฟโรเลต แคปติว่า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)