ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi Triton Mega Cab Plus คว้าอันดับสูงสุด APEAL เจ.ดี. พาวเวอร์ 2016

ข่าว icon 17 ก.พ. 60 icon 15,842
Mitsubishi Triton Mega Cab Plus คว้าอันดับสูงสุด APEAL เจ.ดี. พาวเวอร์ 2016

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผย "มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส (Mitsubishi Triton Mega Cab Plus)" กระบะพันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม แรงจัด ประหยัดสุด ด้วยเครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตร คว้ารางวัล APEAL โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้าในประเภทรถยนต์กระบะตอนขยาย (Pick-up Extended Cab) ด้วยคะแนน 922 คะแนน จากรายงานผลการศึกษาวิจัยสมรรถนะ ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ในประเทศไทย ประจำปี 2559 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส (Mitsubishi Triton Maga Cab Plus) กระบะพันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม แรงจัด ประหยัดสุด ด้วยเครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตร ได้รับรางวัลจากผลการศึกษาวิจัยสมรรถนะ ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ในประเทศไทย ประจำปี 2559 (2016 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout หรือ APEAL) จากเจ.ดี.พาวเวอร์ ประเภทรถยนต์กระบะตอนขยาย โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดที่ 922 คะแนน จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน ซึ่งการที่มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส ทำคะแนนได้สูงสุดในประเภทกระบะตอนขยาย แสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจอย่างสูงสุดของลูกค้าต่อการออกแบบรูปลักษณ์ สมรรถนะการขับขี่ และอุปกรณ์เทคโนโลยี"
สำหรับผลการวิจัยครั้งนี้ เจ.ดี.พาวเวอร์ ได้ทำการศึกษาและประเมินคำตอบของเจ้าของรถใหม่ จำนวน 4,813 ราย ที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2558 ถึงเดือนกรกฎาคม 2559 การศึกษาดังกล่าวครอบคลุมรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถกระบะ และรถยนต์อเนกประสงค์ จำนวน 82 รุ่น จากทั้งหมด 13 ยี่ห้อ โดยพิจารณาคุณลักษณะของรถยนต์เกือบ 100 คุณลักษณะ ซึ่งครอบคลุมองค์ประกอบของรถยนต์ 10 หมวดหมู่ ได้แก่ ภายนอกตัวรถ ภายในห้องโดยสาร พื้นที่เก็บของและพื้นที่ว่าง เครื่องเสียง/ความบันเทิง ระบบนำทาง ที่นั่ง ระบบฮีทเตอร์ ระบบระบายอากาศ และระบบปรับอากาศ (HVAC) สมรรถนะในการขับขี่ เครื่องยนต์/ระบบเกียร์ ทัศนวิสัย และความปลอดภัยในการขับขี่ รวมทั้งความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง 

"มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า เราจึงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยม เพียบพร้อมทั้งสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสุด เพื่อที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับความคุ้มค่าอย่างสูงสุดในการเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ อย่างมิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส ซึ่งได้รับรางวัล APEAL ในประเภทรถยนต์กระบะตอนขยาย (Pick-up Extended Cab) นี้" มร.ชกกิ กล่าว    

ผู้ที่สนใจ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส พันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม แรงจัด ประหยัดสุด ด้วยเครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตร สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ Call Center หมายเลข 02-079-9500 หรือ www.mitsubishi-motors.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ ไทรทัน mitsubishi triton megacab plus

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)