ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

การกลับมาของ Mitsubishi Lancer ใหม่ ปี 2017

ข่าว icon 17 ก.พ. 60 icon 48,246
การกลับมาของ Mitsubishi Lancer ใหม่ ปี 2017


มิตซูบิชิ แลนเซอร์ (Mitsubishi Lancer) เป็นรถรุ่นที่ออกสู่ตลาดมายาวนานกว่า 9 เจเนอเรชั่น จนเป็นรถระดับตำนานที่สร้างชื่อด้านมอเตอร์สปอร์ต และยอดขายทั่วโลกดีรุ่นหนึ่ง ล่าสุด แลนเซอร์ พร้อมกลับมาโลดแล่นบนถนนอีกครั้งด้วยเจเนอเรชั่นที่ 10 แต่เป็นการทำตลาดเฉพาะในประเทศจีนและไต้หวัน โดยแลนเซอร์ใหม่ ใช้พื้นฐานรถรุ่นที่มีผลิตอยู่แล้วนำมาสร้างขึ้นใหม่ แต่ก็นับว่าเป็นรถรุ่นใหม่ทั้งหมด

สำหรับการออกแบบภายนอกและภายในของ Lancer ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ภายนอกดูไม่สปอร์ตโดดเด่นเหมือน Lancer รุ่นที่ผ่านมา ด้านหน้าออกแบบภายใต้ธีม ไดนามิค ชิลด์ แบบที่คุ้นตากันในปาเจโร่ใหม่ ไฟหน้าเป็น LED ตัวถังด้านข้างดูเรียบๆ ไม่น่าสนใจ เส้นสายตัวถังช่วงขอบหน้าตาลากไปยกขึ้นด้านท้าย ในรุ่นท็อปล้ออัลลอยเป็นขนาด 18 นิ้ว ไฟท้ายทรงรูปตัว C ตรามสมัยนิยม กันชนท้ายดูสปอร์ตดี ส่วนภายในห้องโดยสาร แผงแดชบอร์ดโทนดำ โดดเด่นด้วยแผงควบคุมแบบดิจิตอลขนาด 10.2 นิ้วตรงกลาง

ส่วนเครื่องยนต์เป็นประเภทเบนซินไร้ระบบอัดอากาศ 4 สูบ 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 176 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า

จากรูปรถจริงโอกาสที่จะได้เห็น Mitsubishi Lancer ใหม่ ในเมืองไทยคงแทบไม่มี เมื่อมองเปรียบเทียบกับคู่แข่งในเซกเมนต์เดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลภาพจาก auto.sohu.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ lancer แลนเซอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)