ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW Series 5 ทัวร์ริ่ง ใหม่ เอาใจตลาดยุโรป

ข่าว icon 2 ก.พ. 60 icon 6,568
BMW Series 5 ทัวร์ริ่ง ใหม่ เอาใจตลาดยุโรป

 
BMW เผยรายละเอียด Series 5 Touring ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show นับเป็นรุ่นพิเศษตัวที่สองของ BMW ที่พัฒนาเพื่อรองรับตลาดยุโรปโดยเฉพาะ

ซีรีส์ 5 ทัวร์ริ่งใหม่ ใช้แชสซีส์น้ำหนักเบา เทคโนโลยีแบบเดียวกับในรุ่นตัวถังซีดาน โดยเพิ่มช่วงล่างถุงลมปรับอัตโนมัติ พื้นที่ด้านท้ายมีความจุมากถึง 570 ลิตร ถ้าพับเบาะหลังก็จะได้พื้นที่เพิ่มเป็น 1,700 ลิตร โดยเบาะหลังสามารถแยกพับได้แบบ 40:20:40 ส่วนฝาท้ายทำงานแบบออโต และกระจกแยกเปิดได้



ด้านขุมพลังมีทั้งหมด 4 บล็อค เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตรใน 530i ให้พลัง 248 แรงม้า ถัดไปเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร 6 สูบ ใน 540i ให้พลัง 335 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ส่วนขุมพลังเทอร์โบดีเซลมีขนาด 2.0 ลิตร ใน 520d พลัง 187 แรงม้า และเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ ให้พลัง 261 แรงม้า แรงบิดมหาศาลขนาด 620  นิวตัน-เมตร

Series 5 Touring ใหม่ ใช้เทคโนโลยีทันสมัยเช่นเดียวกับรุ่นซีดาน อย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ก็ให้จอแสดงภาพขนาด 10.25 นิ้ว และปุ่มควบคุม ตลอดจนเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอย่างครบครัน 

ทาง BMW บอกว่า ซีรีส์ 5 ทัวร์ริ่งใหม่ จะเริ่มทยอยส่งมอบรถได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน โดยจะมีการเพิ่มโรงงานเพื่อรองรับยอดการผลิตที่มากขึ้นด้วย



ขอบคุณข้อมูลภาพจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับบลิว 5-series ซีรี่ส์ 5 ซีรีส์ 5

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)