ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Honda City 2017 จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น เทคโนโลยีตรงใจ

ข่าว icon 3 ก.พ. 60 icon 21,148
New Honda City 2017 จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น เทคโนโลยีตรงใจ

New Honda City ปรับโฉมใหม่ดูดีมีสเน่ห์ พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มมาใหม่อีกเพียบ ทั้งไฟหน้า LED ครั้งแรกในรถยนต์ระดับนี้ และเทคโนโลยีเครื่องยนต์ผสานระบบเกียร์ Earth dreams น้ำหนักเบาประหยัดขึ้น ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด ราคาเพียง 751,000 บาท (สำหรับรุ่น SV+)

เช็คราคา.คอมได้ร่วมกิจกรรมทดสอบฮอนด้า ซิตี้ใหม่ 1 วันเต็ม กับเส้นทางกรุงเทพฯ - สวนผึ้ง ราชบุรี เพื่อสัมผัสความเป็นที่สุดของรถยนต์ครอบครัวสุดประหยัด สมรรถนะสูง และฟังก์ชั่นคุ้มค่า โดยทีมงานเช็คราคา.คอมได้รถคันที่ 4 รุ่น SV รองท็อป รวมระยะทางทั้งหมด 350 กม.

จุดเด่นภายนอกไฟหน้า ทั้งรุ่น SV+/SV ติดตั้งหลอดแบบ LED ทันสมัยมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน และปลอดภัยในเวลากลางวันด้วยไฟ Daytime Running Light LED แนวยาวขอบโคมไฟหน้าที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่นย่อย กระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ ไฟตัดหมอกแบบ LED กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว กันชนหน้าและหลังดีไซน์ใหม่ ประตูอัจฉริยะเพียงกดปุ่ม เสาอากาศแบบครีบฉลาม และล้อแม็กลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว 





ภายในปรับเปลี่ยนไม่มากนัก แต่ยังตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย เช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ควบคุมเครื่องเสียง ครูซคอนโทรล และ Paddle Shift มาตรวัดเรืองแสงพร้อมสีเขียว/แดงและสัญลักษณ์ ECO ฝั่งขวามาตรวัดมีจอแสดงผลต่างๆ ทั้ง ระดับน้ำมัน, ระยะทาง, อุณหภูมิภายนอก, อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย เป็นต้น 

สำหรับจุดที่แตกต่างระหว่างรุ่นท็อป SV+ และรองท็อป SV คือ ภายในที่รุ่น SV+ จะให้ไฟอ่านแผนที่ทั้งด้านหน้าและหลังแบบ LED ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เบาะหลังแยกพับได้ 60:40 เบาะลายสปอร์ต มือจับด้านใน 4 จุด เป็นต้น เพิ่มเงินจากรุ่น SV อีก 20,000 บาท ก็ได้ออปชั่นกันไปเต็มๆ เลยครับ     

ระบบเครื่องเสียงจอสัมผัสพร้อมเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้ เช่น USB, HDMI และเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS และลำโพงที่ให้ความไพเราะรอบคันถึง 6 จุด    


เบาะปรับเป็นทรงแบบสปอร์ตมากขึ้น ย้ำตะเข็บให้ทรงกระชับมากยิ่งขึ้น เบาะหลังในรุ่นท็อป SV+ พับได้ 60 : 40 ส่วนรุ่น SV ไม่สามารถพับได้ 


สิ่งอำนวยความสะดวกมาครบๆ ทั้ง Push Start, ปุ่ม ECO แอร์อัตโนมัติ และให้ความปลอดภัยสูงสุดสำหรับรุ่น SV+ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ส่วนรุ่นอื่นๆ ให้ถุงลมคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน    

สมรรถนะของ New Honda City 2017 ยังคงให้อัตราเร่งที่ทันใจเกินตัวรถเช่นเดิมจากเครื่องยนต์บล็อคเดิมเบนซิน 1.5 ลิตร 117 แรงม้า แรงบิด 146 นิวตันเมตร เกียร์ CVT เทคโนโลยี Earth Dreams ที่ฉลาดและตอบสนองได้ค่อนข้างดี 


ช่วงเร่งออกตัวนั้นขึ้นฉับไวหายห่วง ช่วงเร่งแซงนั้น รอรอบไม่นานนัก เมื่อระบบเกียร์และรอบเครื่องยนต์แปรผันได้สัมพันธ์กัน ก็สามารถเร่งแซงได้ไม่เสียจังหวะ สำหรับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และ 117 แรงม้า ในรถซีดานขนาดนี้นับว่าให้อัตราเร่งที่ดีและคล่องตัว ควบคุมง่ายมาก จนกำลังอาจเกินตัวไปด้วยซ้ำ

ระบบช่วงล่างยังคงให้ความนุ่มนวลในความเร็วต่ำ เมื่อใช้ความเร็วสูงๆ หากเจอคอสะพานหรือมีการเปลี่ยนช่องทาง อาจมีอาการเบาๆ หวิวอยู่บ้าง ยิ่งอัตราเร่งที่มากไว้สำหรับระดับนี้ ช่วงล่างอาจนิ่มไปบ้าง เพราะเน้นการใช้งานในเขตตัวเมืองเป็นหลัก ออกต่างจังหวัดเป็นครั้งคราว นับว่าพอรับได้ ส่วนที่ความเร็วต่ำนั้นนั่งสบายให้ความนุ่มนวลเป็นอย่างดี และระหว่างทดสอบเมื่อดูที่อัตราสิ้นเปลืองบนมาตรวัดสามารถทำได้เฉลี่ย 16.2 กม./ลิตร จากตัวเลขที่โรงงานได้ระบุไว้ที่ 17.9 กม./ลิตร    

มีระบบครูซคอนโทรลมาให้ทั้งรุ่น SV+/SV นับว่าคุ้มจริงๆ กับรถระดับนี้

ความสะดวกสบายภายในซิตี้ใหม่มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดกลาง พื้นที่เบาะนั่งด้านหน้าไม่อึดอัด พื้นที่วางขากว้าง และหลังคาค่อนข้างโปร่งพอมีที่เหลือระหว่างศีรษะ



New Honda City 2017 รถครอบครัวตอบสนองทุกการใช้งาน ครบทุกฟังก์ชั่นที่ทันสมัยและคล่องตัวทั้งในเมืองและนอกเมือง ออปชั่นที่เต็มคันในราคาที่คุ้มค่าที่สุด Honda City SV+ 751,000 บาท และ รุ่นที่ทีมงานเช็คราคา ได้ทดสอบขับคือ Honda City SV 731,000 บาท      

ของทั้งหมดนี้ใส่ท้าย Honda City ได้สบายๆ
ขอขอบคุณฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทยที่ให้ทีมงานเช็คราคา.คอม ร่วมทดสอบฮอนด้า ซิตี้ใหม่ พร้อมกิจกรรมดีๆ ณ โคโรฟิลด์ ฟาร์มเมล่อนออร์แกนนิคในระหว่างทริปครั้งนี้ครับ 





"การเดินทางต้องมีจุดพักให้ผ่อนคลาย"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า test drive honda city 2017 ฮอนด้า ซิตี้ 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)