ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีต่อใจกับทริป Honda Accord พร้อม อ.คฑาไหว้พระปีไก่

ข่าว icon 27 ม.ค. 60 icon 7,475
ดีต่อใจกับทริป Honda Accord พร้อม อ.คฑาไหว้พระปีไก่ 

ฮอนด้าพาสื่อมวลชนร่วมทริป ไหว้พระเสริมดวงรับปีไก่ "เฮง เฮง เฮง ตั่ง ตั้ง ตั่ง ตั้ง" กับ "อ.คฑา ชินบัญชร" ด้วยรถยนต์สุดหรา ฮอนด้า แอคคอร์ด จ.อยุธยา


กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเชิญจาก อ.คฑา ชินบัญชร ซินเสชื่อดังร่วมพาสืjอมวลชนเข้าสักการะ 3 วัดใน จ.พระนครศรีอยุธยา เริ่มต้นด้วย "มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย" อ.วังน้อย ซึ่งเป็นที่ตั้งอุโบสถกลางน้ำ พร้อมด้วย อ.คฑา นำสวดบารมี 30 ทัศและถวายสังฑทาน ปัจจัย 9 ชุด เพื่อเป็นสิริมงคล

อุโบสถกลางน้ำ

ภายในอุโบสถกลางน้ำ

หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยัง "วัดใหญ่ชัยมงคล" เพื่อสักการะพระพุทธรูปภายในพระอุโบสถ ที่มีลักษณะเด่นคือ ปั้นด้วยหินทรายตลอดทั้งองค์ เป็นปางมารวิชัยหรือปางสะดุ้งมาร

พระพุทธรูปปางมารวิชัยหรือปางสะดุ้งมาร

จุดหมายสุดท้ายของทริปไหว้พระกับฮอนด้า แอคคอร์ดคือ วัดพนัญเชิง ที่ประดิษฐานหลวงพ่อโตหรือหลวงพ่อซำปอกง พร้อมร่วมห่มผ้าองค์หลวงพ่อโต ถวายข้าวสาร เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

หลวงพ่อโตหรือหลวงพ่อซำปอกง 

พิธีห่มผ้าหลวงพ่อโต
ห่มผ้าหลวงพ่อโตเสร็จ อ. คฑา พาล่องเรือรับพลังแม่น้ำ 3 ประสพ พร้อมให้อาหารปลาเป็นการให้ทาน



ฮอนด้า แอคคอร์ด พาทำบุญนอกจากจะดีต่อใจ เสริมบารมีให้กับชีวิตในปีไก่แล้ว คณะสื่อมวลชนยังได้สัมผัสความหรูหรา สะดวกสบายและสมรรถนะที่ดีจากแอคคคอร์ดใหม่อีกด้วย ซึ่งในวันเดินทางนั้นแบ่งสื่อมวลชนเป็น 4 คนต่อคัน ฮอนด้า แอคคอร์ด สามารถให้ความสะดวกสบาย ด้วยพื้นที่กว้างขวาง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเต็มคัน และแม้แดดร้อนแค่ไหน ผู้โดยสารตอนหลังก็เย็นสบายไปพร้อมกับความอิ่มใจในทริปนี้เป็นอย่างยิ่ง 


ขอขอบคุณฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย และฮอนด้า แอคคอร์ดใหม่ที่นำทริปดีๆ รับปีไก่ และขอส่งผลบุญนี้แก่คุณผู้อ่านทุกท่าน ขอให้มีความสุขรับปีไก่ครับ...."สาธุ สาธุ เฮง เฮง เฮง ตั่ง ตั้ง ตั่ง ตั้ง" 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า honda accord ฮอนด้า แอคคอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)