ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota C-HR ใหม่ จัดเต็มกับชุดแต่ง TRD ในงาน Tokyo Auto Salon 2017

ข่าว icon 14 ธ.ค. 60 icon 31,026
 Toyota C-HR ใหม่ จัดเต็มกับชุดแต่ง TRD ในงาน Tokyo Auto Salon 2017



หลังจากที่ Toyota ได้เปิดตัวเจ้า Toyota C-HR จำหน่ายในญี่ปุ่นกันไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ทางสำนักแต่งที่คู่บุญกับ Toyota มายาวนานอย่าง "TRD" ก็ได้เปิดตัวชุดแต่งสำหรับ Toyota C-HR ออกมาในทันทีทันใด และนำ C-HR ที่ใส่ชุดแต่งของ TRD ในรูปแบบ Aggressive Style และ Extreme Style ไปโชว์สู่สาธารณชนในงาน Tokyo Auto Salon 2017
"Toyota C-HR TRD" โดดเด่นด้วยชุดแต่งแบบ Aggressive Style ที่มาพร้อมกับสเกิร์ตหน้า มีทั้งแบบติดตั้งไฟ LED Daytime Running Light ด้วยหรือไม่ก็ได้ ส่วนกระจังหน้าให้เลือกทั้งแบบสีเงินและสีดำ มีสเกิร์ตข้างและ Diffuser หลัง และสปอยเลอร์หลัง




ภายในของแบบ Aggressive Style ตกแต่งด้วยเบาะหนังแบบ Sports Seat Cover สีดำเดินด้ายสีแดง พร้อมหน้าจอแสดงความดันลมยาง




ในส่วนของชุดแต่งแบบ Extreme Style โดดเด่นในแบบสไตล์แรลลี่ ประกอบไปด้วยชายกันชนหน้าสีเงิน, ซุ้มล้อสีดำรอบคัน, แผ่นยางบังโคลนสีแดง และสปอยเลอร์หลังสีดำ

อีกทั้งระบบช่วงล่างแบบ Motion Control Beam ที่ซับแรงสะเทือนได้ดีขึ้น และเกาะถนนดีมากขึ้น สำหรับล้อนั้นมีแบบ TRD TF6 สีดำหรือปัดเงาขนาด 18 นิ้ว ให้เลือก หรือจะเลือกของ Work WIL-02D, Kyoho CDF1 และ TOM'S TH-01 ขนาด 17 นิ้วก็ได้


พร้อมทั้งยังมียังมีปุ่มสตาร์ตแบบ TRD ชุดหลอดไฟเลี้ยว ชุดป้องกันที่เปิดประตูเป็นรอย และซองหนังใส่กุญแจ Smart Key ให้เลือกเป็นอุปกรณ์เสริม
ขอบคุณข้อมูลจาก www.trdparts.jp , clicccar.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า ซี-เอชอาร์ toyota c-hr tokyo auto salon 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)