ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Kia Picanto ใหม่ พร้อมระบบ AEB

ข่าว icon 11 ม.ค. 60 icon 17,091
เปิดตัว Kia Picanto ใหม่ พร้อมระบบ AEB


เกีย พิคานโต้ (Kia Picanto) ปี 2017 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ เพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารใหญ่ขึ้น พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอีกขั้น พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สไตล์ด้านหน้าแกร่งได้แรงบันดาลใจจาก Rio ไฟหน้า LED รูปตัวยูเปลี่ยนแถบไฟเป็น Solid strip แทนที่ไดโอดแบบเดิม กระจังหน้ากว้างขึ้น รับกับไฟหน้า ด้านหลังดีไซน์เป็นเหลี่ยมมุมมากขึ้น 

ลูกค้าสามารถเลือกรุ่น Art Collection คล้ายกับรุ่นสปอร์ต เพิ่มชุดท่อไอเสียคู่ เลือกได้ 3 สี คือ ดำ แดง เงิน และเขียว รวมทั้งเลือกล้อแม็กขนาด 14, 15 และ 16 นิ้วได้
ภายในมาตรวัดแบบ dual-tier ส่วนจอแสดงข้อมูลต่างๆ หรือ floating head unit ตั้งอยู่ระหว่างช่องแอร์ พวงมาลัย 2 ก้านเดิมถูกแทนที่ด้วยพวงมาลัย 3 ก้านจาก Optima ที่มีสวิตช์ปรับอุณหภูมิได้ทันที พิคานโต้มีระบบ Infotainment ซึ่งเชื่อมต่อกับแผนที่ในแอพฯ ของสมาร์ทโฟนได้ รวมทั้ง Apple Carplay ก็สามารถเชื่อมต่อได้ 

ขนาดของพิคานโต้ ยาว 3,595 มม. กว้าง 1,595 มม. และสูง 1,485 มม. ไม่ต่างจากรุ่นเดิมนัก เตี้ยลง 5 มม. และจากเดิมที่ฐานล้อ 2,400 มม. ก็เพิ่มอีก 15 มม. พื้นที่เก็บของเพิ่มจาก 200 ลิตรเป็น 255 ลิตร เครื่องยนต์ตัวใหม่เบนซิน 3 สูบ Eco-prime Kappa ขนาด 1.0 ลิตร ให้กำลัง 76 แรงม้า ที่ 95 นิวตันเมตร อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยสูงสุดถึง 15.4 กม./ลิตร 
ส่วนบอดี้ใช้เหล็กกล้า 44% ช่วยป้องกันการสึกกร่อนโดยสภาพอากาศ ก่อนหน้านี้ พิคานโต้มีระบบแอร์แบค 7 จุดและระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Vehicle Stability Management (VSM) สำหรับรุ่นใหม่เพิ่มระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง Straight Line Stability (SLS), ระบบเบรกอัตโนมัติ (AEB), ระบบเตือนการชนด้านหน้า (FCWS) และระบบควบคุมความดันในยาง (TPMS)




ราคาขายที่เกาหลีสำหรับรุ่นพื้นฐานอยู่ระหว่าง 284,000-290,000 บาท รุ่นดีลักซ์  296,000-301,000 บาท รุ่นลักชัวรี่ 352,000-358,000 บาท และรุ่นท็อป 378,000-384,000 บาท ขายจริง 17 ม.ค. 60 นี้
ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 10 ม.ค. 60
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia kia picanto picanto picanto 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)