ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Thairung ชวนสื่อมวลชนและลูกค้าร่วมส่งความสุขแก่เด็กๆ บ้านไทรงาม ราชบุรี

ข่าว icon 26 ธ.ค. 59 icon 5,023
Thairung ชวนสื่อมวลชนและลูกค้าร่วมส่งความสุขแก่เด็กๆ บ้านไทรงาม ราชบุรี

บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์พันธุ์แกร่งสุด Thairung Transformer II และมูลนิธิวิเชียร-ปราณี ในโครงการ "ไทยรุ่ง สร้างฝัน ปันสุข" จัดทริปสุดประทับใจพาสื่อมวลชนพร้อมด้วยลูกค้าผู้ใช้รถไทยรุ่ง เดินทางเพื่อร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบสิ่งของพร้อมด้วยอุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษาแก่เด็กๆ โรงเรียนบ้านไทรงาม อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี




โรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนทั้งหมด 105 คน ชั้นประถมปีที่ 1 - 6 มีคุณครูและบุคคลากรอีกกว่า 30 คน ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็กให้ลูกๆ หลานๆ ชาวบ้านในละแวกนี้เข้าศึกษา  


ขบวนรถยนต์ไทยรุ่งพร้อมด้วย ดร.ปราณี เผอิญโชค ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทยรุ่งฯ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่โรงเรียนบ้านไทรงาม เวลา 11.30 น. ด้วยรถยนต์ไทยรุ่งทรานซ์ฟอร์เมอร์และรถยนต์ทีมงานอีกกว่า 10 คัน ร่วมใจกันมอบสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์กีฬา คอมพิวเตอร์ เลี้ยงอาหารกลางวันและได้มอบทุนการศึกษารวมทั้งหมด 150,000 บาท เพื่อให้เป็นทุนในการจัดการเรียนการสอนต่อไป          
   

บรรยากาศเป็นไปด้วยความปีติยินดี โดยในครั้งนี้ได้มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ทรานฟอร์เมอร์ตัวจริงร่วมขบวนด้วย ซึ่งต่างยอมรับในความแกร่งไม่ซ้ำใครของรถยนต์ไทยรุ่ง ทรานซ์ฟอร์เมอร์ และสนับสนุนกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ตลอดไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

thairung

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)