ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet โชว์สมรรถนะพาลุยป่ามอบของโรงเรียน ตชด.สุนทรเวช อ.สังขละบุรี

ข่าว icon 23 ธ.ค. 59 icon 9,108
Chevrolet โชว์สมรรถนะพาลุยป่ามอบของโรงเรียน ตชด.สุนทรเวช อ.สังขละบุรี

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม "สานฝันด้วยการเล่น" นำคณะสื่อมวลชนมากกว่า 40 คนเดินทางสู่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เพื่อมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลที่ประทับตราสัญลักษณ์ของเชฟโรเลต ลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตก จำนวน 1,354 ลูกให้แก่เด็ก 1,354 คนจาก 9 โรงเรียน และร่วมฟื้นฟูปรับปรุง พร้อมนำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องใช้ในครัว ยารักษาโรค และหนังสืออ่านนอกเวลามอบให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสุนทรเวช ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลใน อ.สังขละบุรี คณะเดินทางยังร่วมกันปรับภูมิทัศน์ห้องอาหาร ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องสมุด และสนามกีฬาของโรงเรียน ให้เด็กในชุมชนได้เล่นกันอย่างปลอดภัย โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสุนทรเวช เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2559 

คุณณฐพร จิรมหาโภคา (คนซ้ายจากรูป) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "เราดำเนินกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมมากมายตลอดทั้งปีนี้ โดยเฉพาะการช่วยเหลือเด็กและชุมชนที่ขาดแคลนโอกาส ความมุ่งมั่นของเราที่จะส่งเสริมพลังแห่งการเล่นผ่านการเล่นฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญของโครงการรับผิดชอบต่อสังคมของเรา"
นายดาบตำรวจ สารัช รอดพูล (คนที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสุนทรเวช ผู้แทนรับมอบสิ่งของ กล่าวว่า "ขอบคุณเชฟโรเลต ประเทศไทยสำหรับการสนับสนุนอย่างมากมายในครั้งนี้ เด็กทุกคนมีความกระตือรือร้นที่จะมาโรงเรียน อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย และเล่นฟุตบอล การที่แบรนด์ระดับโลกอย่างเชฟโรเลตเข้ามาช่วยเหลือชุมชนและสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านบวกให้แก่ชีวิตเด็กๆ และคนในชุมชนถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง" 
เส้นทางสุดโหดกับสุดยอดรถยนต์พร้อมลุยตัวจริง!

ขบวนรถยนต์เชฟโรเลตกว่า 20 คัน (สำหรับมวลชน 12 คัน) มีทั้งรุ่นเทรลเบลเซอร์และโคโลราโด ขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อคละกันไป ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี โดยวันแรกพักเตรียมความพร้อมกัน ณ สามประสบรีสอร์ท อ.สังขละบุรี โดยทีมงานเช็คราคา.คอม ได้ขับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2.5 LTZ 4X4 เกียร์อัตโนมัติตลอดทั้งขาไปและขากลับ  

ตลอดการเดินทางได้สัมผัสความสะดวกสบายและอเนกประสงค์ของเทรลเบลเซอร์ เริ่มตั้งแต่เบาะที่นั่งสบายพื้นที่กว้างขวาง เบาะแถว 3 พับเพื่อวางสัมภาระได้มากขึ้น ฝั่งคนขับปรับไฟฟ้า และแอร์ที่เย็นฉ่ำพร้อมแอร์หลังคาด้านหลังแม้แดดแรงบวกกับรถทดสอบไม่มีฟิล์มก็เปิดแรงลมไม่เกินระดับ 3 ตลอดทริป!


พวงมาลัยไฟฟ้าที่ให้ความรู้สึกเบาในความเร็วต่ำ แต่เพิ่มความหนืดขึ้นเมื่อใช้ความเร็วสูงๆ และลดแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดี ระบบอำนวยความสะดวกที่ได้ทดลองใช้งานในการเดินทางครั้งนี้ ได้แก่ ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน เมื่อตัวรถเอียงออกใกล้เส้นทึบ หรือระบบเตือนการชนด้านหน้าเมื่อรถเข้าใกล้ระยะก็จะมีเสียงเตือนดังขึ้นทันที ช่วยกระตุ้นให้รู้สึกตัวเวลาเผลอได้เป็นอย่างดีครับ



เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร VGT เทอร์โบ 180 แรงม้า แรงบิดระดับ 440 นิวตันเมตร ให้กำลังแรงเกินตัว ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะที่ฉลาดเรียนรู้การขับขี่ได้ทุกรูปแบบทั้งทางราบ ทางชันขึ้นและลงเขา ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างดี โดยเฉพาะช่วงลงเนินระบบเกียร์ก็จะลดมายังตำแหน่งเกียร์ต่ำ เพื่อช่วยชะลอความเร็ว

เช้าตรู่วันที่สองออกเดินทางสู่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสุนทรเวช ซึ่งต้องใช้เส้นทางขึ้นเขาและเป็นป่าทึบ โดยมีระยะทางจากถนนหลักเข้าไปยังพื้นที่โรงเรียนฯ ประมาณ 13 กม. 




สภาพเส้นทางในช่วงนี้แม้จะไม่กี่กิโลเมตร แต่ตลอดทางนั้นมีสภาพที่สุดโหดหรือออฟโรดระดับต้นๆ ทั้งผิวถนนลูกรัง บางช่วงกับดินโคลนแดงเป็นร่องลึก และทางขึ้น-ลงที่ชันมากเป็นพิเศษ โดยเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์คันที่ทีมงานเช็คราคา.คอมใช้นั้นเป็นรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยการจอดหยุดนิ่ง เข้าเกียร์ "N"และหมุนปุ่มเลือกการทำงานไปที่ 4L (ขับเคลื่อน 4 ล้อความเร็วต่ำ) รอสัญญาณบนมาตรวัดรูปรถขับเคลื่อน 4 ล้อสีส้มติดขึ้น เพียงแค่นี้ก็ขับผ่านอุปสรรคไปอย่างง่ายดาย

 
ในช่วงทางลงเขาที่ลาดชันมากๆ ก็ใช้ระบบช่วยลงทางลาดชัน เพียงกดปุ่มค้างไว้จนไฟติด ระบบก็จะควบคุมการทำงานให้ลงทางชันสูงๆ ได้อย่างปลอดภัย



ในเส้นทางนี้มีลำธารเล็กๆ ที่ต้องขับผ่านไป ระดับน้ำดูเหมือนไม่ลึกมาก แต่เมื่อผ่านลงไปตัวรถนั้นจมไปเกือบมิดล้อ ประกอบกับพื้นเป็นโขดหินร่วนๆ ซึ่งเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ และโคโลราโดสามารถขับไปได้อย่างง่ายดาย โดยได้รับการควบคุมไลน์การขับจากทีมงานเชฟโรเลตที่คอยให้คำแนะนำจนขับข้ามไปได้สำเร็จปลอดภัยทุกคัน



เดินทางต่อเนื่องอีกไม่นานก็ถึงโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสุนทรเวช เพื่อร่วมทำกิจกรรม "สานฝันด้วยการเล่น" ส่งมอบลูกฟุตบอล "วัน เวิลด์ ฟุตบอล" พร้อมด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องใช้ในครัว ยารักษาโรค และหนังสืออ่านนอก ช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กมากกว่า 220 คน 








เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยทำงานร่วมกับโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ตั้งแต่ปี 2556 มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้วมากกว่า 25,000 ลูกให้แก่เด็กที่ขาดแคลนโอกาสทั่วประเทศไทยและนำพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงด้านบวกมาสู่ชุมชน และดำเนินกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมมากมายตลอดทั้งปีนี้ โดยเฉพาะการช่วยเหลือเด็กและชุมชนที่ขาดแคลนโอกาส ความมุ่งมั่นของที่จะส่งเสริมพลังแห่งการเล่นผ่านการเล่นฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญของโครงการรับผิดชอบต่อสังคม 
ข้อมูลอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เชฟโรเลต

ความโดดเด่นและคุณสมบัติสำคัญของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ รถเอสยูวี ระดับพรีเมียม สไตล์อเมริกา
คุณสมบัติพิเศษ ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย 
  • รถ SUV หรือ (PPV) รุ่นแรกในตลาดที่มีฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ตผู้ขับขี่สามารถสตาร์ตเครื่องยนต์ได้จากกุญแจ เพื่อให้ห้องโดยสารมีอุณหภูมิที่เย็นสบายก่อนขึ้นรถ
  • กระจกหน้าต่างคู่หน้าจะเลื่อนลงเล็กน้อยเพื่อช่วยในการปิดประตูให้ง่ายยิ่งขึ้น
  • ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert)
  • ระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง (Rear Cross Traffic Alert)
  • เซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝน
  • ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ
  • เซนเซอร์ตรวจจับวัตถุขณะจอดรถด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมกล้องมองหลัง 
  • ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร (Lane Departure Warning)
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert)
  • ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง
  • ถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่า (สำหรับผู้ขับขี่) 
  • ระบบแจ้งเตือนให้คาดเข็มขัดนิรภัย สำหรับผู้โดยสารแถวสอง
ระบบความปลอดภัยมาตรฐาน
  • คานกันกระแทกด้านข้าง
  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้าพร้อมถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่
  • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก(ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
  • ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน (PBA)
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC)
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลทั้งขณะออกตัวและในโค้ง (TCS)
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC)
  • ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA)
  • ระบบรักษาเสถียรภาพขณะลากจูง (Trailer Sway Control)
  • ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (Anti-Rolling Protection)
โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ เสริมอุปกรณ์ตกแต่งสร้างเอกลักษณ์ ตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เชฟโรเลตออกแบบชุดอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายลูกค้าให้สามารถตกแต่งรถเชฟโรเลตของตนเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

อุปกรณ์ตกแต่งสำหรับโคโลราโด มีทั้งสปอร์ตบาร์ ฝาปิดกระบะท้าย พื้นปูกระบะ บันไดข้าง กระจังหน้าสีดำเงา สติกเกอร์บนฝากระโปรงหน้าและฝากระบะท้าย ที่วางแก้วน้ำ ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหน้าและด้านหลัง ครอบฝาถังน้ำมัน บันไดข้างสีดำแบบสปอร์ต และกันชนหลังสีดำ อุปกรณ์บางชิ้น อาทิ สปอร์ตบาร์และสติกเกอร์ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถกระบะรุ่นนี้ ขณะที่บันไดข้างและกันชนหลังช่วยเสริมความแข็งแกร่งและอำนวยความสะดวกเมื่อต้องใช้งานกระบะท้าย
 
เชฟโรเลตนำเสนอชุดแต่ง 4 แพ็คเกจมาตรฐาน สำหรับลูกค้าโคโลราโด ได้แก่
  • ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Strong (ราคา 10,000 บาท สำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 7 รายการ)
  • ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Medium (ราคา 20,000 บาท สำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 8 รายการ)
  • ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Large (ราคา 45,000 บาท สำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 10 รายการ) 
  • ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Premium (ราคา 70,000 บาท สำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 12 รายการ) 

สำหรับเทรลเบลเซอร์ เชฟโรเลตนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซิลเวอราโด และโคโลราโด มิดไนท์ เอดิชั่นในสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ตกแต่งของเทรลเบลเซอร์มีราคาจำหน่ายที่ 27,000 บาท ประกอบด้วย
  • หน้าจอดีวีดีในรถ 
  • สปอยเลอร์บนหลังคาท้าย 
  • ที่รองแก้ว 
  • กันชนหลัง 
  • ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำสำหรับด้านหน้าและด้านหลัง 
นอกจากแพ็คเกจมาตรฐานดังกล่าว เชฟโรเลตยังนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเทรลเบลเซอร์ ได้แก่
  • กันชนหน้า 
  • กันชนหลังและปลายท่อไอเสียแบบโครเมียม 
  • คิ้วซุ้มล้อ สปอยเลอร์ท้ายหลังคา (ดีไซน์ใหม่) 
  • กระจังหน้าสีดำเงา 

เทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย
เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี รุ่นใหม่ราคาดังนี้

สอบถามเพิ่มเติม 02-791-3400 และโชว์รูมทั่วประเทศ หรือ www.chevrolet.co.thwww.facebook.com/chevyclub

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet colorado เชฟโรเลต โคโลราโด chevrolet trailblazer รีวิว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ทดสอบรถ csr

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)