ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิวงาน Detroit Motor Show 2017

ข่าว icon 26 ธ.ค. 59 icon 4,497
พรีวิวงาน Detroit Motor Show 2017


The North American International Auto Show (NAIAS) หรือ Detroit Motor Show งานแสดงรถที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ที่จัดต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1907 ถึงปัจจุบัน โดยปีหน้าจะจัด ณ COBO Center เมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง 8-22 มกราคม 2560 ซึ่งแบ่งงานเป็นรอบต่างๆ ดังนี้

The Gallery : 7 ม.ค. 2560 ค่ำคืนพิเศษที่ทางงานเชิญเฉพาะแขกเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มด่ำกับอาหารชั้นดีและรถซูเปอร์คาร์สุดพรีเมี่ยมก่อนใคร เช่น Aston Martin, Bently, Ferrari, Lamborghini, Porsche และ Rolls Royce

Automobili-D : 8 - 12 ม.ค. 2560 จัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านยานยนต์ ไฮไลท์ของปีนี้คือ เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนแบบไร้คนขับ (Autonomous Driving), เทคโนโลยีเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต (Connected Car Technologies), E-mobolity, Mobility services และ Urban mobility

Press preview รอบสื่อมวลชน : 9-10 ม.ค. 2560
Industry preview : 11-12 ม.ค. 2560 
Charity Preview : 13 ม.ค. 2560 งานการกุศลเพื่อสมทบทุนช่วย SE Michigan Children 
และ Public show : 14-22 ม.ค. 2560
งานปีที่ผ่านมามีรถเปิดตัวมากมาย เช่น Mercedes E-class, BMW M2, Lexus LC 500 Coupe และ Porsche 911 Turbo ตัวใหม่ รวมไปถึงคอนเซปต์คาร์อย่าง Kia Telluride และ Audi h-tron quattro ที่ได้รับความสนใจมาก ชมไฮไลท์ปีที่ผ่านมาได้ ที่นี่ ส่วนปีหน้ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ชมพรีวิวกันก่อน
KIA

Kia เตรียมเผยโฉมรถสปอร์ตใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงานนี้ หลังปล่อยทีเซอร์ 3 เวอร์ชั่นออกมา โดยเวอร์ชั่นแรกถ่ายทำที่สนามนูเบอร์กริง (Nurburgring) แม้เห็นตัวรถไม่ชัด แต่ทำความเร็วสูงสุด 244 กม./ชม. ส่วนตัวที่ 2 ถ่ายทำที่ Namyang R&D Center ประเทศเกาหลีใต้ สามารถทำความเร็ว 0-100 กม./ชม.ภายใน 5.1 วินาที และทีเซอร์ตัวล่าสุดที่แสดงส่วนเว้าส่วนโค้งของรถบางส่วน

Lexus LS



เล็กซัสประกาศเปิดตัวโมเดล LS ซาลูนตัวใหม่เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม GA-L (Global Architecture for Luxury Vehicles) และเป็นคู่แข่งโดยตรงกับบีเอ็มดับบลิว S-7 และเมอร์เซเดส-เบนซ์ S-class  ตอนนี้มีเพียงภาพสปายช็อตขณะกำลังวิ่งทดสอบให้ชม จากภาพยังพรางส่วนสำคัญของตัวถังอยู่ จากการสังเกตเห็นเพียงไฟหน้าและไฟท้ายแบบใหม่ 
Mercedes E-Class Coupe & S-Class Coupe Night Edition


ภาพของ Mercedes S-Class Coupe Night Edition
เมอร์เซเดส-เบนซ์เตรียมเปิดตัวถึง 2 รุ่นคือ S-Class Night Edition โดดเด่นด้วย สี Jet black และล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว อีกรุ่นคือ E-Class Coupe มาสู้กับบีเอ็มดับบลิว S-6 



ภาพของ Mercedes E-Class Coupe
Volkswagen Tiguan Allspace 



โฟล์คสวาเกน เตรียมเปิดตัวรถต้นแบบของ Tiguan Allspace รถยนต์ขนาด 7 ที่นั่ง คู่แข่งรายใหม่ของ Land Rover Discovery Sport และ Nissan X-Trail
Rinspeed Oasis

ปิดท้ายด้วย Rinspeed Oasis คอนเซปต์คาร์สุดเท่ ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า โดยจะจัดแสดงทั้งในงาน CES 2017 และ NAIAS 2017 

ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Autoexpress.co.uk และ NAIAS 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes-benz kia lexus volkswagen rinspeed oasis naias naias 2017 detroit motor show detroit motor show 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)