ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิวงาน Consumer Electronics Show 2017 ที่ Las Vegus

ข่าว icon 23 ธ.ค. 59 icon 7,579
พรีวิวงาน CES 2017 ที่ Las Vegus 


ภาพของ Faraday Future รุ่น FFZERO1
Consumer Electronics Show 2017 งานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองลาส เวกัส โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ม.ค. 2560  

CES หรือ Consumer Electronics Show เป็นงานที่รวมบริษัทและผู้ประกอบการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากหลากหลายประเภทธุรกิจ เช่น เทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติ (3D Printing), โดรน (Drones), นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ (Smart Home), หุ่นยนต์ (Robotics), คอมพิวเตอร์และการสื่อสาร และที่น่าจับตามองที่สุดก็คือเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับยานยนต์

ภาพของ Volkswagen รุ่น Budd-e
ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้เห็นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับยานยนต์เกิดขึ้นมากมาย ล่าสุดคือ ปัญญาประดิษฐ์ และ Self-driving cars หรือรถยนต์ไร้คนขับที่ตอนนี้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์มากมายหลายค่ายต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รวมไปถึงบริษัทด้านเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง Google ด้วย

ภาพของ BMW i8 
งาน CES 2016 มีการเปิดตัวคอนเซปต์คาร์ของค่ายรถแถวหน้าของโลก เช่น Volkswagen ที่เผยโฉม Budd-e รถมินิแวนพลังไฟฟ้าไร้มลพิษ, BMW i8 ivision และไฮไลท์ของงาน Faraday Future แบรนด์รถค่ายใหม่จากสหรัฐฯ ที่ส่ง FFZERO1 รถไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้ามาอวดโฉม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเจ๋งๆจาก Audi, Toyota, Kia, Aston Martin และ Ford 
สำหรับงาน CES 2017 ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า ไปดูพรีวิวของงานกันก่อนว่า มีอะไรเด็ดๆ ให้ติดตามกันบ้าง
Faraday Future


บริษัทรถยนต์น้องใหม่สัญชาติอเมริกันที่มีวิสัยทัศน์ยิ่งใหญ่ เมื่อต้นปีเปิดตัว FFZERO 1 ไฮเปอร์คาร์ขุมพลังพลังไฟฟ้า 100% โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ และเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่ทำกำลังได้ถึง 986 แรงม้า ซึ่งได้รับความสนใจมาก ล่าสุดฟาราเดย์ ฟิวเจอร์ปล่อยทีเซอร์ออกมา 2 ตัว ในทีเซอร์ตัวแรกเป็นภาพรถยนต์ที่คาดว่าเป็นโมเดลใหม่ของฟาราเดย์ เป็นรถเอสยูวีที่จะมาต่อกรกับคู่แข่งสำคัญอย่างเทสล่า โมเดล เอ็กซ์ ส่วนทีเซอร์ตัวที่ 2 เป็นภาพของรถยนต์ที่พรางไว้ และลงสนามแข่งกับ Ferrari 488 GTB, Bentley Bentayga และ Tesla Model X ทิ้งปมไว้ให้ผู้ชมเดากันว่าใครจะชนะ   


Honda

ฮอนด้าเตรียมเปิดตัวคอนเซปต์คาร์ NeuV รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะที่มีโหมดขับเคลื่อนอัตโนมัติ ล้ำไปด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่เรียกว่า "Emotion Engine" ที่สามารถตรวจจับอารมณ์ของมนุษย์ ช่วยให้ผู้ขับและผู้โดยสารสามารถโต้ตอบกับรถยนต์ได้
Hyundai

ฮุนไดพร้อมแสดงจุดยืนผู้นำยานยนต์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีไร้มลพิษ, เทคโนโลยีไร้คนขับ และการเชื่อมต่อด้วยอินเทอร์เน็ต ล่าสุดที่งาน LA Motor Show ฮุนไดเปิดตัว Ioniq รถไฮบริดที่มีให้เลือกขุมพลังถึง 3 แบบ ทั้งปลั๊ก-อิน ไฮบริด, ไฮบริดมาตรฐาน และรถยนต์ไฟฟ้า 100% ซึ่งคาดว่าน่าจะนำมาจัดแสดงอีกครั้งในงานนี้
Rinspeed Oasis


บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากสวิตเซอร์แลนด์ที่เผยโฉมคอนเซปต์คาร์สุดล้ำไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ Rinspeed ประกาศเผยโฉม Oasis รถยนต์ไร้คนขับแบบที่มาพร้อมแดชบอร์ดความละเอียดระดับ 5K 
Toyota

ปิดท้ายกับ Toyota ที่มีข่าวว่าจะเผยงานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ โตโยต้ายืนยันว่าเตรียมนำรถยนต์ต้นแบบคันใหม่มาแสดงภายในงาน ที่สร้างโดย Calty Design Centre ในแคลิฟอร์เนีย โดยจะเป็นยานยนต์ที่เน้นเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน เป็นหลัก และดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อยานยนต์แบบไร้คนขับ
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Autoexpress.co.uk

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda toyota bmw bmw i8 volkswagen hyundai consumer electronics show consumer electronics show 2017 volkswagen budd-e faraday future faraday future ffzero1 honda neuv hyundai ioniq rinspeed rinspeed oasis

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)