ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Jaguar โชว์ All-New F-Pace SUV สุดหรูใน Motor Expo 2016

ข่าว icon 8 ธ.ค. 59 icon 4,770
Jaguar โชว์ All-New F-Pace SUV สุดหรูใน Motor Expo 2016

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (All-New F-Pace) รถเอสยูวีสมรรถนะสูงแฝงด้วยดีเอ็นเอรถสปอร์ต สุดยอดแห่งความเร็วและสมรรถนะ ด้วยการใช้วิศวกรรมขั้นสูงในการออกแบบและผลิต ทำให้เอสยูวีหรูจากจากัวร์สมบูรณ์แบบในทุกมิติ รูปทรงปราดเปรียว ทรงพลังเต็มพิกัด   

ภาพ: (จากซ้าย) นายวิชัย จิราธิยุต ผู้อำนวยการ สถาบันยานยนต์ กระทรวงอุตสาหกรรม  นายชาญชัย มหันตคุณ
กรรมการผู้จัดการบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด นางอัจฉกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม
นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมเยี่ยมชมเอสยูวีคันแรกจากจากัวร์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดี
ปิดตัวครั้งแรกในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33  ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี


ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ เป็นเอสยูวีหรูที่สมบูรณ์แบบด้วยดีเอ็นเอรถสปอร์ต แรง หรู เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท สุดยอดด้านความเร็วและสมรรถนะ ถอดแบบจากรุ่น เอฟ-ไทป์ ทำให้ ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ ดูน่าเกรงขาม ภายในออกแบบโดยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัสดุคุณภาพสูงและการตกแต่งระดับพรีเมี่ยมใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งในด้านความสะดวกสบายและประสิทธิภาพ เช่น เบาะหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า ระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro ที่ให้คุณภาพเสียงและความบันเทิงเต็มพิกัด จอแสดงผลความละเอียดสูงมีขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้ว สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 180 แรงม้า และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 129 กรัมต่อกิโลเมตร 


เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 180 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบรื่นและนุ่มนวล ระบบ AWD ที่ให้ความมั่นใจพร้อมลุยทุกเส้นทาง ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ได้แก่ F-PACE PURE, F-PACE R-SPORT และ F-PACE PORTFOLIO

พิเศษฉลองการเปิดตัว อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายจากัวร์และแลนด์โรเวอร์รายใหม่ จัดแคมเปญพิเศษ "Worry-free" บริการซ่อมบำรุง-ประกันภัย-บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนน ฟรีนาน 5 ปี และสำหรับลูกค้าออลนิว จาร์กัว เอฟ-เพซ ยังพบกับกุญแจ Activity Key ครั้งแรกของโลก ในรูปแบบสายรัดข้อมือที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ในรูปแบบ wearable เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง และสำหรับลูกค้าที่ใช้รถจากัวร์และแลนด์โรเวอร์สามารถนำรถคันเก่ามาเทิร์นและรับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมิน 200,000 บาทได้ทันทีภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

jaguar จากัวร์ jaguar f-pace

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)