ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด "60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking"

ข่าว icon 22 พ.ย. 59 icon 15,672
Ford เปิดตัว "60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking" ครั้งแรกในไทย


ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยกระดับบริการลูกค้าผ่านกลยุทธ์หลัก 4 ประการ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด "60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ลูกค้านัดหมายเข้ารับบริการตรวจเช็คตามระยะผ่านระบบ Online Booking แบบเรียลไทม์ และการันตีการให้บริการแล้วเสร็จภายในเวลา 60 นาที หากไม่สามารถให้บริการเสร็จตามกำหนด ลูกค้าจะได้รับบริการฟรี ซึ่งลูกค้าสามารถนัดเข้ารับบริการได้ตลอด 7 วัน ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 30 แห่งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เผยว่า "ฟอร์ด ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับการบริการให้กับลูกค้าภายใต้หลัก 4 ประการ ได้แก่ 
  • การให้ความสะดวกในการเข้ารับบริการ (Convenience) 
  • การเข้าถึงศูนย์บริการ (Accessibility) 
  • การสร้างความมั่นใจในคุณภาพของการให้บริการ (Reliability)
  • การมอบความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด (Cost of Ownership)"
"ทั้งนี้ ฟอร์ดยังศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าและได้นำเอาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาใช้ในการบริหารและจัดการลูกค้าแบบองค์รวม เพื่อให้ทั้งฟอร์ดและผู้จำหน่ายทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสานกันได้ดียิ่งขึ้น สำหรับการเปิดตัว 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking นี้ เป็นก้าวใหม่ของการบริการจากฟอร์ดที่เรามั่นใจว่าสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น"
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ดได้เริ่มเปิดให้ทดลองบริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 30 แห่งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ครอบคลุมจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานีและสมุทรปราการ ซึ่งมีศักยภาพรองรับรถได้กว่า 8,000 คันต่อเดือน ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามานัดหมายเข้ารับบริการผ่านระบบ Online Booking แล้วกว่า 2,300 ราย

ด้าน นายวิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "บริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการให้บริการที่รวดเร็ว ทันใจและได้คุณภาพจากฟอร์ด ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของฟอร์ดตามสาขาที่ลูกค้าสะดวกผ่านระบบ Online Booking ที่เว็บไซต์ https://onlinebooking.ford.co.th/ ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งระบบดังกล่าวจะมีฐานข้อมูลเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ระหว่างโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศของฟอร์ด เมื่อนัดหมายผ่านระบบแล้ว ลูกค้าจะได้รับการยืนยันทาง SMS ทันทีหลังจากทำการนัดหมายสมบูรณ์ และยังสามารถแก้ไขการนัดหมายได้ 2 วันล่วงหน้าหรือยกเลิกการนัดหมายได้ด้วยตนเองเช่นกัน" 
ในกรณีที่ฟอร์ดไม่สามารถให้บริการภายในเวลา 60 นาทีได้ ฟอร์ดจะไม่คิดค่าบริการการเช็คระยะในครั้งนั้น ซึ่งมูลค่าของบริการเช็คระยะที่จะได้รับฟรีภายใต้โปรแกรมนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นรถและระยะที่เช็คตามเงื่อนไข

60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ให้บริการสำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นที่จำหน่ายตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และเป็นงานเช็คระยะที่ไม่เกิน 105,000 กิโลเมตร บริการดังกล่าวจะไม่ครอบคลุมในกรณีที่รถยนต์มีงานซ่อมเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากบริการเช็คระยะปกติ หรือรถยนต์ที่มีการดัดแปลงชิ้นส่วนต่างจากมาตรฐานของฟอร์ดที่อาจส่งผลต่อการให้บริการเช็คระยะ นอกเหนือจากการเปิดตัวบริการใหม่นี้ ฟอร์ดยังเดินหน้าพัฒนามาตรฐานการบริการที่มีอยู่ปัจจุบันอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์และความประทับใจด้านการบริการให้กับลูกค้า ทั้งในส่วนของโปรแกรมจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง และระบบบริการให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีตลอด 3 ปี และอื่นๆ

สำหรับงานด้านพัฒนาบุคลากร ฟอร์ดจึงได้จัดโครงการต่างๆ เพื่ออบรมบุคลากรและผู้จำหน่ายเพื่อพัฒนาทักษะ เช่น โครงการ Consumer Experience Movement เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างพนักงานของผู้จำหน่ายกับองค์กร โปรแกรมการฝึกอบรมให้ความรู้เชิงเทคนิคจากฟอร์ด อะคาเดมี่ การแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการประจำปี National Skills Contest และการมอบรางวัล The President Club Award ให้แก่ผู้จำหน่ายที่สามารถพัฒนาศักยภาพได้ตามเป้าหมาย ที่สำคัญฟอร์ดยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานตามจุดยุทธศาสตร์ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด 60 minutes express service guaranteed online booking online booking ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)