ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda เผยโฉม 2 เวอร์ชันใหม่ MX-5 Speedster Evolution และ MX-5 RF Kuro Concept

ข่าว icon 21 พ.ย. 59 icon 22,612
Mazda เผยโฉม 2 เวอร์ชันรุ่นใหม่ MX-5 Speedster Evolution และ MX-5 RF Kuro Concept 


หลังจาก Mazda MX-5 Speedster เปิดตัวในงาน SEMA ปีที่ผ่านมาก็ได้รับสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าตาที่ล้ำสมัย, น้ำหนักเบา เพียง 2,080 ปอนด์ ล่าสุดในงาน SEMA 2016 มาสด้านำ MX-5 มาปรับแต่งใหม่ 2 รุ่น คือ Speedster Evolution และ RF Kuro concept

MX-5 Speedster Evolution มีหน้าตาคล้ายกับรุ่น MX-5 Speedster ที่เผยโฉมในงาน SEMA ปีที่แล้ว และที่งาน Goodwood Festival of Speed ประเทศอังกฤษ ตัวถังเป็นสี White Ether มีน้ำหนักตัวเพียง 898 กก.


ที่ต่างไปคือ รุ่นนี้มีน้ำหนักเบากว่า Speedster อยู่ 45 กก., หน้าปัดเป็นดิจิตอล, ช่วงล่างปรับได้, คาลิปเปอร์เบรกน้ำหนักเบาจากรุ่นสปอร์ต และแกรนด์ ทัวริ่ง, เปลี่ยนใช้แบตเตอรี่ลิเธียม Braille GreenLite G20 ที่หนักเพียง 2 กก.




อีกรุ่นคือ MX-5 RF Kuro concept ตัวถังสี Satin Black Matallic ออกแบบเน้นใช้งานจริงบนถนน

ล้อของ MX-5 Cup ขนาด 17 นิ้ว, ท่อไอเสีย  Openflash Performance, ชุดเบรก Brembo จากรถแข่ง MX-5 Global Cup ส่วนช่วงล่าง, หน้าปัดดิจิตอล และยางเหมือน Speedster Evolution




ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Carscoops, Autoevolution และ Netcarshow

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda มาสด้า mazda mx-5 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 mazda mx-5 speedster mazda mx-5 speedster evolution mazda mx-5 rf kuro concept มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 สปีดสเตอร์ อีโวลูชั่น มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อาร์เอฟ คูโร คอนเซ็ป

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)