ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet ฝึกอบรมผู้บริหารรุ่นใหม่เสริมแกร่งผู้จัดจำหน่ายในอนาคต

ข่าว icon 18 พ.ย. 59 icon 17,713
Chevrolet ฝึกอบรมผู้บริหารรุ่นใหม่เสริมแกร่งผู้จัดจำหน่ายในอนาคต


เดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้จัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่าย โดยมุ่งเน้นที่การมอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์และแนวทางการตลาดของเชฟโรเลต พร้อมกระชับความสัมพันธ์ให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาบริหารจัดการธุรกิจผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตต่อไปในอนาคต
"ผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายมีความสำคัญที่สุดสำหรับการเติบโตอย่างยั่งยืนของแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย เป้าหมายของการจัดเวิร์กช็อปในครั้งนี้ คือการมอบข้อมูลความรู้และความเข้าใจในแบรนด์และการดำเนินธุรกิจของเชฟโรเลตให้มากขึ้น กิจกรรมนี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเชฟโรเลตและผู้จัดจำหน่ายให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย" มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว
"พวกเขาจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ประกอบการระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ที่จะสามารถยกระดับธุรกิจของครอบครัวในอนาคต มุ่งสู่เป้าหมายทางธุรกิจของพวกเขา และเติบโตไปพร้อมกับเชฟโรเลตต่อไป"

กิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายจัดขึ้นประจำทุกปี มุ่งเน้นการให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์เชฟโรเลต การดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์ การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ตลอดจนการตลาดแบบดั้งเดิมและผ่านช่องทางดิจิตอล โดยมีการอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียและการทำตลาดผ่านเฟซบุ๊ก ด้วยความร่วมมือกับทีมงานจากกะรัตและคอมมอนเวลธ์ บริษัทเอเจนซี่โฆษณาชื่อดัง
คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย กล่าวว่า "ผู้บริหารรุ่นใหม่เหล่านี้มีศักยภาพสูงมาก ด้วยอายุระหว่าง 23-30 ปี พวกเขามุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ได้อย่างรวดเร็วซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของรัฐบาลที่ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิตอลในองค์กรธุรกิจ ยังมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมที่ต้องการสานต่อและสร้างการเติบโตต่อยอดให้แก่ธุรกิจ ดังนั้นเชฟโรเลตและผู้จัดจำหน่ายจะเติบโตและประสบความสำเร็จไปพร้อมกันในฐานะครอบครัวเดียวกัน"

คุณธนชาติ จันทร์วาววาม บริษัท ช.เอราวัณ ออโตโมบิล นครปฐม จำกัด (เชฟโรเลต นครปฐม) กล่าวว่า "ผมทำงานกับเชฟโรเลตมานาน 5 ปีแล้ว เชฟโรเลตเป็นเหมือนครอบครัวของเรา ดังนั้นผมจึงต้องการทำให้ดีที่สุด การเข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้ช่วยให้ความรู้ในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ได้ดีมาก เชฟโรเลตให้การสนับสนุนเราเสมอ เราจึงรู้สึกว่าเราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันที่เดินเคียงข้างไปด้วยกัน"
คุณปิติภัทร สุวรรณาภินันท์ บริษัท ซี เอ วาย มอเตอร์ จำกัด (เชฟโรเลต อยุธยา) กล่าวว่า "ผมเติบโตในสหรัฐอเมริกา เชฟโรเลตจึงอยู่ในดีเอ็นเอตั้งแต่เกิด ผมรักการดูแลลูกค้า เพราะผมชื่นชอบที่จะได้เห็นพวกเขามีความสุขและยิ้มทุกครั้งที่เข้ามายังผู้จัดจำหน่ายของเรา การฝึกอบรมผู้บริหารรุ่นใหม่ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้การดำเนินงานของผู้จัดจำหน่ายดียิ่งขึ้นไปอีกและยกระดับการเติบโตให้สูงขึ้นอีกขั้น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)