ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Kia Rio 2017 อวดโฉมใน Paris Motor Show

ข่าว icon 31 ต.ค. 59 icon 7,729
New Kia Rio 2017 อวดโฉมใน Paris Motor Show


ภาพจาก www.netcarshow.com
New Kia Rio 2017 อวดโฉมในงาน Paris Motor Show ปี 2016 Kia Rio นับเป็นรถยนต์แบรนด์เกาหลีที่มียอดขายทั่วโลกกว่า 473,000 คันในรุ่นที่ผ่านมา หรือ 16% ของยอดขายรถยนต์เกีย และขายดีในอังกฤษกว่า 12,115 คัน ในปี 2015

ภาพจาก www.caranddriver.com
New Kia Rio 2017 รถยนต์ 5 ประตู แฮตช์แบ็ก มีขนาดกลางให้ความคล่องตัว มีแผนจะจำหน่ายในช่วงปี 2017 สำหรับรุ่นใหม่นี้มาพร้อมไฟหน้าทรงใหม่ขนาดใหย่ โคมโปรเจคเตอร์ และ LED Daytime Running Light กระจังหน้าแบนยาวรับกับไฟหน้า กันชนพร้อมช่องดักลมตรงกลางทรงสี่เหลี่ยมคางหมู และไฟตัดหมอกทั้ง 2 ฝั่ง   

ภาพจาก www.netcarshow.com

ภาพจาก www.netcarshow.com

ภาพจาก www.netcarshow.com
ตัวถังมีความยาวเพิ่มจากรุ่นก่อนหน้า 10 มม. โดยมีระยะฐานล้อเพิ่มเป็น 2,580 มม. และมีความยาวตลอดคัน 4,065 มม. สูง 1,045 มม. ด้านข้างเน้นรูปทรงเหลี่ยมคมคล้ายรถยุโรป ไฟท้ายทรงเหลี่ยมแยก 2 ชิ้น กันชนขนาดใหญ่ ล้อแม็ก 17 นิ้ว ลาย 8 ก้านคู่

ภาพจาก www.netcarshow.com
ภายในคอนโซลหน้าสไตล์ยุโรป (อีกแล้ว) น่าจะเน้นขายโซนนี้เป็นหลัก มาตรวัดวงกลม 2 ฝั่ง พร้อมจอแสดงผลการทำงานต่างๆ ครบถ้วน เครื่องเสียงตรงกลางคอนโซลพร้อมเนวิเกเตอร์รองรับระบบ Apple CarplayTM iPhone 5 ขึ้นไป และ Android 5.0 (Lollipop) ระบบแอร์อัตโนมัติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น  

ภาพจาก www.netcarshow.com

ภาพจาก www.netcarshow.com
New Kia Rio 2017 คงความอเนกประสงค์ด้วยเบาะหลังพับได้แบบแยก 60:40 แบนราบเพิ่มที่เก็บของได้มากขึ้น  

ภาพจาก www.netcarshow.com
เครื่องยนต์ Efficient new T-GDI engines (เทอร์โบไดเร็คอินเจคชั่น) เทคโนโลยีประหยัดและสมรรถนะสูงมีให้เลือกหลายแบบ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร เทอร์โบไดเร็กอินเจคชั่นมี 2 พลังความแรงให้เลือกอีก 98 แรงม้า และ 118 แรงม้า ในแรงบิดเท่ากันคือ 172 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์เบนซิน 1.25 ลิตร 82 แรงม้า แรงบิด 122 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร 90 แรงม้า แรงบิด 132 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล 1.4 ลิตร เทอร์โบ 69 และ 88 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะช่วงล่างด้านหน้าแม็คเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังทอร์ชั่นบีม
ความปลอดภัย Euro NCAP ระดับ 5 ดาว เพิ่มระบบ LDWS - Lane Departure Warning System เตือนรถออกนอกเลน และถุงลมนิรภัยอีก 6 ลูก พร้อมระบบควบคุมการทรงตัวอีกเพียบ 

ภาพจาก www.caranddriver.com
New Kia Rio 2016 รถยนต์บี-เซกเมนต์ที่เคยมีจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อนหน้านี้ แม้รุ่นปี 2016 จะยังไม่มีสัญญาณว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายอีกหรือไม่ แต่ก็แอบลุ้นว่าคนไทยอาจจะได้สัมผัสรถสวยๆ เทคโนโลยีเพียบแบบนี้ในอนาคต 
ภาพและข้อมูลจาก www.netcarshow.com และ www.caranddriver.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia rio เกีย ริโอ 2016 paris motor show

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)