ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตรีเพชรอีซูซุ ส่ง "อีซูซุบลูเพาเวอร์" อวดโฉมในงาน "Vientiane International Motor Expo 2016"

ข่าว icon 21 ต.ค. 59 icon 12,223
ตรีเพชรอีซูซุ ส่ง "อีซูซุบลูเพาเวอร์" อวดโฉมในงาน "Vientiane International Motor Expo 2016"


ตรีเพชรอีซูซุเดินหน้าเต็มสูบสู่การเป็นแบรนด์รถอันดับหนึ่งขวัญใจผู้ใช้รถชาวลาว ส่งสุดยอดยนตรกรรม "อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์" และ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์"  โชว์ในงาน "เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016" ครั้งแรกใน สปป. ลาว ที่เปิดให้ประชาชนได้เข้าชมฟรีในงานจัดแสดงรถระดับภูมิภาคอาเซียน ณ ศูนย์การค้าลาว-ไอเทค นครหลวงเวียงจันทน์ เมื่อระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการใน สปป.ลาว เผยว่า "หลังจากที่ตรีเพชรอีซูซุประกาศปลุกแบรนด์ "อีซูซุ" ครั้งยิ่งใหญ่ในตลาดลาว ยกระดับมาตรฐานการขายและบริการหลังการขายทั้งหมดด้วยแนวคิด "เปลี่ยนครั้งใหญ่ไปสู่ความสุดยอด" หลังจากการเปิดตัวรถ "อีซูซุบลูเพาเวอร์" อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สะท้อนความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนที่ห้องแสดงสินค้าและศูนย์บริการอีซูซุทั้ง 2 แห่ง คือนครหลวงเวียงจันทน์ และเมืองปากเซ ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้รถชาวลาวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นนโยบายสำคัญในการส่งต่อความสำเร็จของแบรนด์ "อีซูซุ" จากประเทศไทยสู่ตลาดอาเซียน โดยอาศัยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจกว่า 6 ทศวรรษในประเทศไทย"

และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถในลาวมากยิ่งขึ้น ตรีเพชรอีซูซุจึงออกบูธในงาน Vientiane International Motor Expo 2016 งานจัดแสดงรถครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคอาเซียน ครั้งแรกใน สปป.ลาว ภายใต้แนวคิด "นวัตกรรมพลังไม่สิ้นสุด สู่ระดับโลก" หรือ "Powerful Drive of The World" สอดคล้องกับแนวคิดของอีซูซุ ผ่านยนตรกรรมทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ "อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์" และ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์" ด้วยประสบการณ์แห่งการขับขี่ที่ดีที่สุด โดดเด่นทุกด้าน สมรรถนะขั้นสูงสุด เทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมการบริการที่เหนือระดับ ให้ผู้ใช้รถในลาวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษภายในงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการจอง และกิจกรรมบันเทิงในบูธอีซูซุมากมาย และสุดยอดยนตรกรรม "อีซูซุบลูเพาเวอร์" ที่มีชื่อเสียง ในงาน "เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016" (Vientiane International Motor Expo 2016) ครั้งแรกของมหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาคอาเซียนแบบครบวงจรของ สปป.ลาว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลาว ตรีเพชรอีซูซุ vientiane international motor expo 2016 เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)