ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Genovation จับ Corvette C7 แปลงเป็นสปอร์ตคาร์พลังไฟฟ้า

ข่าว icon 28 ต.ค. 59 icon 5,094
Genovation จับ Corvette C7 แปลงเป็นสปอร์ตคาร์พลังไฟฟ้า


ทีมงานจาก Genovation ร่วมกันสร้างรถสปอร์ตพลังไฟฟ้า (ผ่านการรับรองอย่างถูกกฎหมาย) ให้วิ่งได้เร็วที่สุดด้วยสถิติ 331 กม./ชม. โดยใช้พื้นฐานจากรถเชฟโรเลต Corvette รุ่นปัจจุบัน และพร้อมเปิดให้จองล่วงหน้า

ปกติ Corvette เป็นรุ่นรถที่เร็ว แรง ส่งเสียงคำรามดังเร้าใจ แต่ทาง Genovation จับมาผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจใหม่จนดูสุภาพเรียบร้อยพร้อมตั้งชื่อว่า GXE  แต่มีพลังสูงถึง 660 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 813 นิวตันเมตร เป็นผลจากการออกแบบแบตเตอรี่, ตัวอินเวอร์เตอร์ และมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างดีเยี่ยม
The GXE สามารถวิ่งได้ระยะไกลที่สุดราว 209 กม. สำหรับการขับแบบปกติทั่วไป แต่ถ้าขับแบบสปอร์ต หรือนำมาแข่งระยะทางที่วิ่งได้ก็จะลดลงมาก ด้วยการออกแบบที่ดี กระจายน้ำหนักอย่างสมดุล 50/50 และมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ทำให้สนุกกับการขับได้เสมอ

ภายนอก GXE ดูผ่านๆ ไม่ต่างจาก Corvette เดิม แต่ได้ปรับไฟท้ายใหม่เป็นแบบวงกลมจนดูโดดเด่น นอกจากนี้่กันชนหน้าก็ออกแบบใหม่
สำหรับจำนวนการผลิตทาง Genovation จะสร้างแค่ 75 คัน โดยตั้งราคาไว้ที่ 750,000 ดอลลาร์สหรัฐ แม้ค่อนข้างแพงมาก แต่ทางผู้สร้างบอกว่า รถแต่ละคันสามารถสั่งทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ โดยแยกการออกแบบแต่ละคัน และต้องจ่ายเงินมัดจำล่วงหน้า 250,000 เหรียญสหรัฐ และรอรับรถได้หลังปี 2019
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Carscoop

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต electric car รถยนต์ไฟฟ้า เชฟโรเลต คอร์เวทท์ คอร์เวทท์ corvette corvette c7

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)