ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทีม ดราโก โมดูโล ฮอนด้า เรซซิ่ง เจ๋ง ! ขึ้นโพเดียม "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ"

ข่าว icon 17 ต.ค. 59 icon 4,370
ทีม ดราโก โมดูโล ฮอนด้า เรซซิ่ง เจ๋ง ! ขึ้นโพเดียม "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ" 

 
ทีม ดราโก โมดูโล ฮอนด้า เรซซิ่ง เจ๋ง ! ขึ้นโพเดี่ยม "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ"ส่วน ฮอนด้า แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ แข่งสนุกทั้ง ภัทรพล-มานะ โชว์ฟอร์มร้อนผลัดคว้าแชมป์เรซ
บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 การประลองความเร็วของศึกซูเปอร์ จีที สนาม 7 ระหว่าง 8-9 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์  มีทีมแข่งรถญี่ปุ่นร่วมชิงชัยกันเอง แบ่งเป็น 2 รุ่นคือ GT500 และ GT300 แข่งร่วมกัน ผลการแข่งขันรุ่นใหญ่ GT500 ทีมชนะเป็นรถหมายเลข 19 ทีม เวดสปอร์ต แบนโดะ ซึ่งได้ทั้งตำแหน่งโพล โพซิชั่น และแชมป์สนาม โดยมีรถหมายเลข 15 ทีม ดราโก โมดูโล ฮอนด้า เรซซิ่ง โชว์ผลงานสุดเฉียบขับตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 จบบนโพเดียมด้วยเวลารวม 1 ชั่วโมง 38 นาที 1.662 วินาที ตามหลังแชมป์เพียง 2.917 วินาที นับเป็นการผนึกกำลังของ 2 นักแข่งในทีมคือ ฮิเดกิ มูโตะ และทาดาซูเกะ มาคิโนะ ซึ่งขับได้แน่นอนและนิ่งพอผ่านทุกอุปสรรคในสนาม ส่วนรุ่น GT300 ผู้ชนะเป็นรถหมายเลข 25  VivaC ทีม TSUCHIYA


นับเป็นผลงานยอดเยี่ยมของรถแข่ง ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซปต์-จีที จากทีม ดราโก โมดูโล ฮอนด้า เรซซิ่ง หมายเลข 15 ขับโดยฮิเดกิ มูโตะ และทาดาซูเกะ มาคิโนะ ที่ผงาดคว้าอันดับ 2 ได้ขึ้นโพเดียมฉลองชัยอย่างยิ่งใหญ่ ขณะเดียวกันแฟนมอเตอร์สปอร์ตในสนามก็มีโอกาสได้ดูรายการฮอนด้า แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ ที่จัดแข่งถึง 3 เรซ ในช่วงสุดสัปดาห์ 8-9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี มานะ พรศิริเชิด ชนะ 2 เรซ ส่วน ภัทรพล วงษ์ไพร ชนะในเรซ 2

สำหรับรายการ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 นับเป็นปีที่ 3 สำหรับการเป็นเจ้าภาพสนามเก็บคะแนนสะสมของศึกซูเปอร์ จีที ซีรีส์ ของประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดมีรถแข่ง ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซ็ปต์-จีที ลงแข่งในรุ่น GT500 ถึง 5 คัน ได้แก่ หมายเลข 8 จากทีม ออโตแบ็ค เรซซิ่ง ทีม อากูริ ขับโดย โคซูเกะ มัตซูอูระ และโทโมกิ โนจิริ, หมายเลข 15 จาก ทีม ดราโก โมดูโล ฮอนด้า เรซซิ่ง ขับโดย ฮิเดกิ มูโตะ และทาดาซูเกะ มาคิโนะ, หมายเลข 17 จากทีม เคฮิน เรียล เรซซิ่ง ขับโดย โคอุได ซึคาโคชิ และทาคาชิ โคกูเระ, หมายเลข 64 จาก ทีม นากาจิม่า เรซซิ่ง ขับโดย ไดซูเกะ นาคาจิม่า และแบร์ทรองด์ บาเยตต์ และหมายเลข 100 จาก ทีม คูนิมิตซึ ขับโดย นาโอกิ ยามาโมโตะ และทาคูยะ ไอซาวะ 






ผลการแข่ง แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ เรซ 5 (โอเวอร์ออล)
อันดับ 1 มานะ พรศิริเชิด 13 นาที 7.667 วินาที
อันดับ 2 ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ +0.196 วินาที
อันดับ 3 ภัทรพล วงษ์ไพร +0.289 วินาที
ผลการแข่ง แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ เรซ 6 (โอเวอร์ออล)
อันดับ 1 มานะ พรศิริเชิด  12 นาที 57.709 วินาที
อันดับ 2 ภัทรพล วงษ์ไพร +0.098 วินาที
อันดับ 3 วสุ ศักดิ์ศิริเวทย์กุล +7.550 วินาที
ผลการแข่ง แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ เรซ 7 (โอเวอร์ออล)
อันดับ 1 ภัทรพล วงษ์ไพร 13 นาที 3.870 วินาที




แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า motorsport มอเตอร์สปอร์ต motor sport มอเตอร์ สปอร์ต supergt ซูเปอร์จีที

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)