ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซู มอบเงินรางวัล แชมป์ "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016" นำอีซูซุดีแมคซ์ กวาดเรียบทุกแชมป์

ข่าว icon 18 พ.ย. 59 icon 7,324
อีซูซู มอบเงินรางวัล แชมป์ "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016" นำอีซูซุดีแมคซ์ กวาดเรียบทุกแชมป์ 


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดพิธีมอบเงินรางวัลจำนวน 200,000 บาท แก่แชมป์ เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016 ฉลองความสำเร็จนำรถ อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วีครอส 4x4 ประกาศศักดาความแข็งแกร่งของ อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ ในการแข่งขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรีแรลลี่นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย นอกจากนี้ยังร่วมยินดีกับ ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ ที่กวาดแชมป์โอเวอร์ออล, แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D) แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลสแตนดาร์ด (T2D) และแชมป์ประเภททีม พร้อมพ่วงอันดับ 3 และอันดับ 7 โอเวอร์ออล รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "อีซูซุขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักแข่งชาวไทย ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์  ในการแข่งขัน เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016 ซึ่งเป็นการแข่งขันแรลลี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรีระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐาน และจัดแข่งขันต่อเนื่องนานถึง 21 ปี  ซึ่งปีนี้แข่งขันรวม 6 วัน สตาร์ตจากเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี-จันทบุรี-ตราด-เกาะกง-สีหนุวิลล์-พนมเปญ และสิ้นสุดการแข่งขันที่นครวัด เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 2,500 กม. โดย อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วี-ครอส 4x4  ที่สุดของสปอร์ตออฟโรด ร่วมลงสนาม ตอกย้ำความแข็งแกร่งของนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลกคว้าแชมป์ทั้งสิ้นรวม  6 รางวัล อีซูซุจึงได้มอบเงินรางวัลสนับสนุนเพิ่มเติม 200,000 บาท แก่ นายณัฐพล  อังฤทธานนท์  พร้อมผู้นำทาง น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์ ที่สามารถคว้าแชมป์โอเวอร์ออล, แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D) และเงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท แก่ นายวงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ พร้อมผู้นำทาง นายธันยพัต มีนิล แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซล สแตนดาร์ด (T2D) และอันดับ 3 โอเวอร์ออล นอกจากนี้ ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ ยังสามารถคว้าแชมป์อันดับ 1 ประเภททีมได้อีกเช่นกัน"

นายณัฐพล อังฤทธานนท์  ผู้ขับรถ อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วี-ครอส 4x4 หมายเลข 101 กล่าวว่า "เส้นทางการแข่งขัน เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016 ในปีนี้หฤโหดมาก ต้องขับฝ่าทั้งป่าทึบ ภูเขาสูงชัน ผ่านลำธาร และร่องน้ำลึกเป็นระยะๆ  อีกทั้งทางที่เป็นดินโคลนอีกทั้งการทำความเร็วสูงบนทางลูกรังที่อันตรายตลอดเส้นทางถือว่าครบทุกรส แต่ผมก็มั่นใจในศักยภาพของรถ อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วี-ครอส 4x4 เพราะเป็นรถที่ขับง่าย มีเครื่องยนต์ที่ดี มีอัตราทดเกียร์ที่ดี  มีช่วงล่างที่เกาะถนนและทนทาน ในเรื่องความแรงนี่ไม่ต้องห่วง บางช่วงสามารถใช้ความเร็วได้ถึง 170-200 กม./ชั่วโมง และยังสามารถยึดเกาะถนนได้ดีในทุกสภาพพื้นถนน มั่นคง ปลอดภัย ถึงแม้ว่าจะเจออุปสรรคในเรื่องของสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งแดด และฝน แต่สมรรถนะของอีซูซุสามารถทำให้ผ่านมาด้วยดี" ส่วนผู้นำทางคู่ใจ น.อ.พีรพงษ์ กล่าวสรุปสั้นๆ ว่า"ผมเป็นผู้นำทางมากว่า 10 ปี ก็นั่งแต่อีซูซุนี่แหละครับเป็นรถทำให้ผมนำทางได้มั่นใจ"

สรุปรางวัลที่ "อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วีครอส 4x4" ได้รับจากการแข่งขัน "เอเชีย ครอสคันทรีแรลลี่ 2016" รวม 6 รางวัล ประกอบด้วย
  1. แชมป์อันดับที่  1 โอเวอร์ออล รถหมายเลข 101   ผู้ขับ  : ณัฐพล อังฤทธานนท์ ผู้นำทาง :  น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์
  2. แชมป์อันดับที่  1  ประเภทเครื่องยนต์ดีเซล โมดิฟายด์ (T1D) รถหมายเลข 101 ผู้ขับ :  ณัฐพล อังฤทธานนท์ ผู้นำทาง :  น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์ 
  3. แชมป์อันดับที่  1  ประเภทเครื่องยนต์ดีเซล สแตนดาร์ด (T2D) รถหมายเลข 108 ผู้ขับ: วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ ผู้นำทาง ธันยพัต มีนิล 
  4. แชมป์อันดับที่  1  ประเภททีม : ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ รถหมายเลข 101 ผู้ขับ : ณัฐพล อังฤทธานนท์ ผู้นำทาง :  น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงค์ / รถหมายเลข 106 ผู้ขับ :  ศิริชัย ศรีเจริญศิลป์ ผู้นำทาง : อำนวย โฆษิตาภรณ์ / รถหมายเลข108 ผู้ขับ : วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ ผู้นำทาง : ธันยพัต มีนิล 
  5. อันดับที่  3 โอเวอร์ออล รถหมายเลข 108   ผู้ขับ : วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ ผู้นำทาง : ธันยาพัฒน์ มีนิล 
  6. อันดับที่  7 โอเวอร์ออล รถหมายเลข 106   ผู้ขับ : ศิริชัย ศรีเจริญศิลป์ ผู้นำทาง : อำนวย โฆษิตาภรณ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ isuzu d-max อีซูซุ ดีแมคซ์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)