ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda พร้อมจัดการแข่งขัน Jazz Super Cup ต่อยอดความมันในรายการ Buriram Super GT Race 2016

ข่าว icon 4 ต.ค. 59 icon 8,470
Honda พร้อมจัดการแข่งขัน Jazz Super Cup ต่อยอดความมันในรายการ Buriram Super GT Race 2016


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันซัพพอร์ต เรซ "ฮอนด้า แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ" สนามที่ 3 (Honda Jazz Super Cup) ซึ่งเป็นการแข่งขันในรายการ "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ" สนามที่ 7 พร้อมเชิญชวนแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 ตุลาคม 2559 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "กีฬามอเตอร์สปอร์ตได้รับความนิยมมากขึ้น และการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตได้รับการพัฒนามากขึ้น ประกอบกับประเทศไทยมีสนามแข่งระดับโลกที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อรองรับการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยได้อย่างเต็มรูปแบบ จากช่วงที่ผ่านมา รวมถึงปีนี้ มีการแข่งขันระดับโลกรายการต่างๆ เข้ามามากมาย รวมถึง ซูเปอร์ จีที ที่จัดที่สนามแห่งนี้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว ฮอนด้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลกรายการ "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ" อีกครั้ง โดยปีนี้มีทีมที่ใช้รถยนต์ฮอนด้าเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น จีที 500 จำนวน 5 ทีม คือ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซปต์-จีที ซึ่งแต่ละทีมก็ได้เตรียมพร้อมเป็นอย่างดีสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความแรงระดับโลกที่จะเกิดขึ้น ณ สนามแห่งนี้"


การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016" ในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันเก็บคะแนนสนามที่ 7 โดยมีรถยนต์ Honda NSX Concept-GT ที่ได้รับการปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ NSX โดยจะเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น จีที 500 มีจำนวน 5 ทีม ประกอบด้วย Autobacs Racing Team Aguri (No. 8) ทีม Drago Modulo Honda Racing (No. 15) ทีม Keihin Real Racing (No. 17) ทีม Epson Nakajima Racing (No. 64) และทีม Kunimitsu (No. 100)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda motorsport มอเตอร์สปอร์ต jazz super cup buriran super gt race 2016 ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)