ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลองของ TR Transformer II 2.8 4WD MT 5 ที่นั่ง แข็งแกร่ง สะดุดทุกสายตา

ข่าว icon 29 ก.ย. 59 icon 29,990
ลองของ TR Transformer II 2.8 4WD MT 5 ที่นั่ง แข็งแกร่ง สะดุดทุกสายตา


SUV สายพันธ์แกร่งสไตล์ฮีโร่ ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู รุ่นล่าสุด นำเสนอสู่ตลาดด้วยรูปลักษณ์ใหม่ แบ่งรุ่นย่อยได้ 3 ตัวถัง 2 เครื่องยนต์ สำหรับรุ่นที่อยากแนะนำเป็น TR TRANSFORMER II 5 ที่นั่ง เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ธรรมดา นับเป็นรุ่นเริ่มต้นของเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร  

ภายนอก ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู ใหม่ คงเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการเป็นรถตรวจการณ์ แต่เพิ่มสีสันมากขึ้นด้วยการออกแบบด้านหน้าให้เหมือนฮีโร่ของดีซี คอมิค ไฟหน้าดูไม่ใหญ่โตแต่ใช้งานได้ดี และเปี่ยมไปด้วยพลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร เทอร์โบ 177 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำให้มั่นใจว่าตัวรถสามารถบุกตะลุยผ่านอุปสรรคต่างๆ ได้โดยไม่ต้องกังวล ซึ่งเหมาะมากกับสภาพถนนเมืองไทยที่มักมีหลุมบ่อและพื้นผิวถนนแตกต่างกัน ยิ่งช่วงหน้าฝนหลายพื้นที่มีน้ำรอการระบายอยู่ในระดับสูง ถ้าเป็นรถยนต์ทั่วไปก็มักมีปัญหาในการลุยผ่าน แต่ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทูทำได้สบายๆ 

ประทับใจกับการขับตะลุยผ่านอุปสรรค โดยเฉพาะน้ำรอระบายแบบนี้

มุมมองการขับสูงแบบเอสยูวี ให้ความชัดเจนและมั่นใจ

การออกแบบด้านท้ายสไตล์รถตรวจการณ์ที่แข็งแกร่งดุดัน

ภายในแทบไม่ต่างจากสุดยอดรถกระบะโตโยต้า รีโว่ ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เบาะหลังยึดหยุ่นกว่าด้วยการปรับพับ 60/40 ได้ เพื่อรองรับสัมภาระขนาดยาวที่ว่างจากด้านหลัง ส่วนระบบแอร์หลัง ในรุ่น 5 ประตู ตำแหน่งติดตั้งอยู่ที่พื้นหลังด้านขวา และด้วยหลังคา-มุมเสาที่ปรับให้ตั้งและสูงขึ้น จึงได้พื้นที่เหนือศีรษะมากขึ้น จนรู้สึกถึงความกว้างและปลอดโปร่ง ส่วนวัสดุหุ้มเบาะทั้งหมดเป็นหนังแบบผสมให้สัมผัสที่ดี

ตู้แอร์ด้านท้ายวางไว้ตำแหน่งขวาของรถด้านเดียวกับผู้ขับ สามารถปรับได้และมีจุดจ่ายไฟเพิ่มให้ด้วย

หลังจากขับตะลุย สะกดสายตาผู้พบเห็นมาหลายวัน ก็ได้เวลาพาเจ้าทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู มาพักจอดโชว์ พลางจิบกาแฟชื่นชมความอลังการของตัวถังยามเช้า หลายคนบอกว่านี่เป็นรถที่ดึงดูดสายตาคนทั่วไปได้มากที่สุดรุ่นหนึ่ง ถ้าได้เป็นเจ้าของตัวจริงคงต้องเตรียมแจกรอยยิ้มไว้

ด้วยประสบการณ์ในงานประกอบตัวถังรถและผลิตอะไหล่กว่า 50 ปี ตลอดจนชื่อเสียงในการผลิตรถดัดแปลงหลายรุ่นดังเช่น TR Adventure, TR Exciter, TR Allroader จนถึงรุ่นล่าสุด TR TRANSFORMER II ย่อมมั่นใจได้ถึงคุณภาพงานประกอบและการบริการหลังการขาย 

ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู (TR Transformer II)  คือ เอสยูวีสไตล์รถตรวจการณ์ที่มีพื้นฐานดีเยี่ยม และได้รับการต่อยอดออกแบบจนแข็งแกร่งและพร้อมรองรับผู้โดยสารพร้อมสัมภาระได้มากขึ้น ความแรงระดับ 177 แรงม้า จากเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร นับว่ามากพอที่นำพาตัวถังขนาดใหญ่โลดแล่นไปบนถนนเปิดโล่งด้วยอัตราเร่งและความเร็วอันน่าประทับใจ แต่ถ้าเลือกเครื่องบล็อคนี้ก็ต้องแลกกับการใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งขับสนุกมาก และเหมาะกับการขับออกต่างจังหวัด ท่องเที่ยวทางไกล หรืออยากควบคุมทุกจังหวะการขับเคลื่อนด้วยตนเอง ถ้าอยากสัมผัสให้รู้ชัดแนะนำไปที่โชว์รูมไทยรุ่งใกล้บ้าน สอบถามเพิ่มเติมได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

thairung ไทยรุ่ง thairung transformer ii ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ทู ไทยรุ่ง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ทู tr transformer 2

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)