ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Altis ใหม่ ปรับหน้าตา เติมความสด เตรียมเปิดตัวในไทย

ข่าว icon 23 ก.ย. 59 icon 27,007
Toyota Altis ใหม่ ปรับหน้าตา เติมความสด เตรียมเปิดตัวในไทย 


นับตั้งแต่ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เปิดตัวก็สร้างความฮือฮาให้กับใครหลายคน เพราะเป็นการพลิกโฉมการออกแบบที่ล้ำสมัยและก้าวกระโดดกว่าที่ผ่านมา โดยการใช้เครื่องยนต์วีเทคเทอร์โบ ทางโตโยต้า ที่มี โคโรล่า อัลติส (TOYOTA COROLLA ALTIS 2017) เป็นรุ่นยอดนิยมและขายดีนับตั้งแต่เปิดตัวมา 2 ปีกว่า ถึงเวลาต้องขยับปรับโฉมเปลี่ยนหน้าเพื่อสร้างความสดใหม่สู้กับซีวิค


โตโยต้า โคโรล่า เจเนอเรชั่น 11 เปิดตัวเข้าสู่ปีที่ 3 แต่การปรับโฉม facelift ตอนนี้นับว่าเป็นไปตามจังหวะเวลา ซึ่งพอดีกับกระแส ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ภาพด้านหน้าที่ออกแบบใหม่ของ โคโรล่า อัลติส หลุดออกมาให้ดูกันในโลกโซเชี่ยลตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวในตุรกีและรัสเซีย


การปรับโฉมหน้าใหม่ โตโยต้ายังยึดหลักการออกแบบ keen look โดยด้านหน้าโคมไฟหน้าเพรียวบางลง เน้นให้เด่นมากขึ้นสอดรับการกันชนใหม่ สังเกตจากภาพเห็นได้ว่าแนวโคมไฟหน้าใหม่ถูกออกแบบให้ยาวกินแนวซุ้มล้อ แบบกันชนใหม่ก็ดูสปอร์ตมากขึ้น ด้านท้ายปรับเปลี่ยนแค่แนวไฟแอลอีดีในโคม ส่วนภายในห้องโดยสารแผงแดชบอร์ดและตำแหน่งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ยังเหมือนเดิม

สำหรับการปรับเปลี่ยนเพื่อเปิดตัวในไทยในเร็วๆ นี้ ไม่น่าต่างจากในภาพเหล่านี้ อาจมีแค่อุปกรณ์เพิ่มเติมติดตั้งแตกต่างกัน ติดตามความเคลื่อนไหว โตโยต้า โคโรล่า อัลติส ปรับโฉมใหม่ (Facelift) ได้ทางแฟนเพจ CarGURU Thailand และ CheckRaKa.com




ขอบคุณข้อมูลภาพจาก www.netcarshow.com และ www.pakwheels.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า อัลติส(โคโรลล่า) corolla 2017 altis

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)