ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุพาล่องใต้ ขับรถเลาะริมอ่าวไทย กับ "อีซูซุคาราวานสัญจร 2559" เส้นทางที่ 4

ข่าว icon 14 ก.ย. 59 icon 5,229
อีซูซุพาล่องใต้ ขับรถเลาะริมอ่าวไทย กับ "อีซูซุคาราวานสัญจร 2559" เส้นทางที่ 4


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน "อีซูซุคาราวานสัญจร" ประจำปี 2559 หนึ่งในกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าอีซูซุ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ในรูปแบบคาราวาน โดยสมาชิกประชาคมอีซูซุพร้อมพาหนะคู่ใจ จำนวน 97 คน รวม 33 คัน ร่วมเดินทางในเส้นทางที่ 4 รวมระยะทางกว่า 348 กิโลเมตร จากจังหวัดชุมพร สู่จังหวัดเพชรบุรี

"อีซูซุคาราวานสัญจร" ประจำปี 2559 สีสันแห่งความสุข  สนุกสุด 4 เส้นทาง เดินทางมาถึงทริปสุดท้ายในเส้นทางที่ 4 ชุมพร - เพชรบุรี ได้รับเกียรติจาก มร.เรียวตะ อิมาอิ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายดีลเลอร์ บี บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยนายสมดี คชายั่งยืน ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร และนางวิริยา แก่นแก้ว ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานชุมพร ให้เกียรติร่วมเปิดงานและตีธงปล่อยคาราวานรถอีซูซุ จำนวน 33 คัน ณ โชว์รูม บริษัท อีซูซุสุพรภัณฑ์ชุมพร จำกัด สำนักงานใหญ่ 

หลังจากตีธงปล่อยขบวน คาราวานอีซูซุได้ออกเดินทางสู่จุดหมายแรก คือ "วัดอ่างสุวรรณ" หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า "วัดหนองหอย" ตั้งอยู่ใน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินการสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ความพิเศษของวัดแห่งนี้อยู่ที่อุโบสถสร้างมาจากไม้ตาล โดยชาวบ้านที่เป็นชาวสวนตาลในจังหวัดฯ มีจิตศรัทธาร่วมถวายไม้ตาลที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 70-100 ปี เพื่อสร้างอุโบสถหลังนี้ โดยใช้ต้นตาลไปกว่า 10,000 ต้น ใช้เวลาสร้างกว่า 7 ปี จึงแล้วเสร็จ

สมาชิกอีซูซุคาราวานสัญจร ได้ร่วมสักการะพระพุทธรูปหลวงปู่ไทรที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดแห่งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งเป็นพระพุทธรูปเก่าแก่ปางวันทา แกะสลักจากไม้ไทร มีอายุกว่า 200 ปี ก่อนเคลื่อนขบวนต่อไปยัง "โรงเรียนอุดมราชภักดี" ต.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ บริจาคเงินและอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กๆ ต่อจากนั้นขบวนคาราวานอีซูซุได้แวะรับประทานอาหารกลางวันที่ "ร้านเฉี่ยวโอชา 3" ก่อนมุ่งหน้าไปยัง "วนอุทยานปราณบุรี" ซึ่งเดิมเป็นโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยกำหนดพื้นที่เป็นป่าสงวนแห่งชาติป่าคลองเก่า คลองคอย มีพื้นที่ประมาณ 1,984 ไร่ ประกอบด้วย ป่าชายเลน และมีแม่น้ำปราณบุรีไหลผ่านตอนกลางของพื้นที่ป่า วนอุทยานปราณบุรี มีหาดทรายขาวสะอาดร่มรื่นด้วยแนวสนทอดยาว 1 กิโลเมตร อยู่ทางด้านตะวันออกของอุทยานฯ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเล เกาะสิงห์โต เขาตะเกียบ และเขาเต่า ซึ่งประชาคมอีซูซุได้ร่วมแรงร่วมใจปลูกต้นจิกทะเล พรรณไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ ดอกมีกลิ่นหอม นิยมปลูกเพื่อปรับภูมิทัศน์ ให้ร่มเงา ต้นจิกทะเลนี้ สามารถทนน้ำต่อท่วมได้ดี จึงนำมาปลูกในพื้นที่กว้างริมทะเลเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปิดท้ายทริปท่องเที่ยว ด้วยการเดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ของพระมหากษัตริย์ไทยในอดีต ณ อุทยานราชภักดิ์ซึ่งเป็นอุทยานที่สร้างขึ้นด้วยความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ และเพื่อเป็นการเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณสมเด็จพระมหากษัตริย์แห่งสยาม ประกอบด้วย 7 พระองค์ ได้แก่ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช (สมัยกรุงสุโขทัย) สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (สมัยกรุงศรีอยุธยา) สมเด็จพระนารายณ์มหาราช (สมัยกรุงศรีอยุธยา) สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช (สมัยกรุงธนบุรี) พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (รัชกาลที่ 1 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์) พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 4 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์) และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์)

ก่อนออกเดินทางสู่โรงแรมแกรนด์แปซิฟิก ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา เพื่อร่วมปาร์ตี้มื้อค่ำด้วยบรรยากาศที่แสนครึกครื้น สมาชิกได้ร่วมสนุกกับเกมชิงของรางวัลมากมายจากสปอนเซอร์ใจดี อาทิ ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์เดโล่ ร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ VP SOUND ฟิล์มกรองแสงลามิน่า อิ่มอร่อยกับอาหารที่อีซูซุเลือกสรรสำหรับสมาชิกประชาคมอีซูซุโดยเฉพาะ ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษกับ "บอย-ปกรณ์" ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ของอีซูซุ ที่มาร่วมร้องเพลงและเล่นเกมกับเหล่าสมาชิกประชาคมอีซูซุอย่างสนุกสนาน ก่อนแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัย เป็นการปิดท้ายงานอีซูซุคาราวานสัญจร ประจำปี 2559 ได้อย่างประทับใจ

ความประทับใจของผู้ร่วมคาราวาน
คุณอำพล แก้วไสว และคุณณัฐชนัญ ประเมลัย 
"ตอนนี้ใช้อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ครับ คันก่อนหน้านี้เป็นอีซูซุมิว-เซเว่น ประทับใจในดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก รวมถึงสมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน สำหรับทริปนี้ประทับใจในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยว การให้บริการ รวมถึงการดูแลของทีมงานที่เอาใจใส่ผู้ร่วมคาราวานมากๆ นอกจากนี้ยังได้พบปะเพื่อนๆ หลายๆ คนที่เคยร่วมทริปกันมาแล้ว อยากให้เพื่อนๆ ที่ใช้รถอีซูซุลองสมัครมาร่วมกิจกรรมกันครับ สนุก มีของรางวัลแจกมากมาย และได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย"

คุณไชยยงค์ อาจหาญพิชิต และคุณตุ๊กตา แซ่ลิ้ม 
"เดินทางกับอีซูซุคาราวานสัญจรมาแล้วหลายครั้ง ประทับใจในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่อีซูซุได้คัดสรรให้เราไปแวะเที่ยวกัน สนุกทุกครั้งที่มาร่วมกิจกรรม สำหรับวันนี้ได้มาร่วมปลูกต้นไม้ ถึงแดดจะร้อนแต่ก็สนุกมาก ชอบที่ได้เดินทางไปเที่ยวทั่วประเทศ และเดินทางไปกับรถอีซูซุที่มีสมรรถนะแข็งแกร่ง ขับขี่ปลอดภัย ถ้ามีโอกาสอยากมาร่วมกิจกรรมแบบนี้ในทุกๆ ปี"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุคาราวานสัญจร

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)