ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Kia Motors จัดอบรมช่างเทคนิคส่งตรงจากเกาหลี เพื่อความอุ่นใจให้ลูกค้า

ข่าว icon 12 ก.ย. 59 icon 4,801
Kia Motors จัดอบรมช่างเทคนิคส่งตรงจากเกาหลี เพื่อความอุ่นใจให้ลูกค้า


Yontrakit Kia Motors ผู้จำหน่ายรถยนต์เกีย นำเข้าจากประเทศเกาหลีแท้ เปิดประสบการณ์พิเศษ จัดอบรมเพื่อพัฒนาทักษะพร้อมยกระดับความเป็นมืออาชีพให้แก่ช่างประจำศูนย์บริการ เกีย เทียมร่วมมิตร โดยได้รับความร่วมมือจาก Kia Motors Corporation (KMC) ส่งช่างเพื่อฝึกอบรมตรงจากประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 5 - 9 กันยายน 2559 ที่ศูนย์ฝึกอบรม Yontrakit Academy Center ชั้น 6 ถนนเทียมร่วมมิตรที่ผ่านมา

การอบรมครั้งนี้เน้นมาให้ความรู้เพิ่มเติมกับช่างเทคนิคที่ปฏิบัติงานในศูนย์บริการเกียจาก Overseas Training Center (OTC) โดย Mr.Mas Nirwan Bin Marjuni ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิครถยนต์ Kia ในการฝึกอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ช่างเทคนิคสามารถใช้เครื่องมือ (GDS,KDS) ในการวิเคราะห์สาเหตุและแนวทางแก้ไขข้อบกพร่อง (Service Diagnosis Program) ได้อย่างถูกต้อง วิเคราะห์ปัญหาได้แม่นยำมากขึ้น



กิจกรรมนี้สอดคล้องกับที่ในปัจจุบันรถยนต์เกีย เริ่มเป็นที่นิยมและแพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย Yontrakit Kia Motors เล็งเห็นถึงความสำคัญและมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เชื่อมั่นในรถยนต์เกีย มั่นใจยิ่งขึ้นกับบริการหลังการขายที่สมบูรณ์ที่สุดกับรถยนต์เกีย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด โทร. 02-915-1991 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia carnival รถยนต์เกีย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)