ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki มอบรายได้จากกิจกรรม 'Suzuki Carry Food Truck Fest' ให้โครงการ Food For Friends มูลนิธิกระจกเงา

ข่าว icon 12 ก.ย. 59 icon 7,301
Suzuki มอบรายได้จากกิจกรรม 'Suzuki Carry Food Truck Fest' ให้ Food For Friends มูลนิธิกระจกเงา


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวิศิษฏ์ พิทยะวิริยากุล รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด สานต่อความสำเร็จในกิจกรรม 'Suzuki Carry Food Truck Fest' "มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่นทั่วไทย" มอบรายได้จากการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในโครงการ Food For Friends ของมูลนิธิกระจกเงา พร้อมนำซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัคจัดเลี้ยงอาหารเย็นแก่คนไร้บ้าน ณ บ้านอิ่มใจ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2559

นายวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กล่าวว่า "ซูซูกิ มีปณิธานนับตั้งแต่ริเริ่มทำโครงการ Suzuki Carry Food Truck Fest "มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่นทั่วไทย" ว่าจะนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรรับประทานอาหารและน้ำดื่มภายในงาน มอบให้กับมูลนิธิ Food For Friends ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีพลังจิตอาสาเปี่ยมล้นในการช่วยเหลือกลุ่มคนไร้บ้าน เพื่อเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องของการสนับสนุน อาหาร น้ำดื่ม ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าสะอาด ตลอดจนยารักษาโรคพื้นฐาน โดยมีรถซูซูกิ แครี่ โมบายเคลื่อนที่ตกแต่งเป็นรูปหมูสีแดงเป็นเอกลักษณ์สะดุดตา ซึ่งทางมูลนิธิได้ดำเนินโครงการนี้มาต่อเนื่องและเป็นที่พึ่งพาของคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก โดยซูซูกิมีความยินดีที่จะเป็นอีกหนึ่งพลังในการช่วยสนับสนุนโครงการของมูลนิธิกระจกเงา ร่วมผลักดันให้กลุ่มคนเหล่านี้ได้รับการดูแลความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือด้านทักษะการประกอบอาชีพเพื่อเข้าสู่ระบบกลไกอื่นๆ ที่จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตต่อไปในอนาคต"

"เพราะเราเชื่อว่าสังคมที่ดีคือสังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน แต่เราสามารถหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิตให้พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน ดังสโลแกนของเรา Suzuki Way Of Life!" นายวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ suzuki carry food truck fest โครงการ food for friends มูลนิธิกระจกเงา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)