ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Porsche Macan Turbo Performance Package เพิ่มพลังมากขึ้นเป็น 440 แรงม้า

ข่าว icon 9 ก.ย. 59 icon 8,426
Porsche Macan Turbo Performance Package เพิ่มพลังเป็น 440 แรงม้า 

Porsche Macan Turbo Performance Package ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ 3.6 ลิตร V6 ทวินเทอร์โบ ให้รีดกำลังสูงสุดถึง 440 แรงม้า (324 กิโลวัตต์) จากรุ่นปกติถึง 40 แรงม้า (30 กิโลวัตต์) ส่งผลให้ปอร์เช่มาคันน์ (Macan) แรงที่สุดในรุ่นด้วยอัตราเร่งจาก 0 - 100 กิโลเมตร ในเวลาเพียง 4.4 วินาที (เร็วขึ้น 0.4 วินาทีจากรุ่นปกติ) และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 272 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (เพิ่มขึ้น 6 กิโลเมตรต่อชั่วโมงจากรุ่นปกติ) แรงบิดสูงสุดกว่า 600 นิวตันเมตร (เพิ่มขึ้น 50 นิวตันเมตรจากรุ่นปกติ)   




กำลังเครื่องยนต์ให้แรงบิดมหาศาลอย่างต่อเนื่องที่ 1,500 - 4,500 รอบต่อนาที พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนให้ยอดเยี่ยมด้วยการทำงานของ Sport Plus mode ให้อัตราเร่งจาก 80 - 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 2.9 วินาทีเท่านั้น (เร็วขึ้น 0.2 วินาที) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของยางรถยนต์ที่ติดตั้ง
สำหรับอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของปอร์เช่มาคันน์ (Macan) ที่เร็วที่สุดในรุ่นคันนี้คือ 10.3 - 10.6 กิโลเมตรต่อลิตร (9.4 - 9.7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร) ตามมาตรฐาน NEDC 

นอกจากนี้ปอร์เช่ มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) ได้ติดตั้งชุดแต่ง Performance Package ความสูงของช่วงล่างที่ปรับลดระดับลง ระบบควบคุมการทำงานของตัวถังที่ให้สมรรถนะของความเป็นรถสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมทั้งชุดแต่งสปอร์ต โครโน (Sport Chrono Package) และระบบท่อไอเสียแบบสปอร์ตติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มาพร้อมระบบเบรกพัฒนาขึ้นใหม่ขนาดของจานเบรกคู่หน้าเส้นผ่านศูนย์กลาง 390 มิลลิเมตร มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่า มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) รุ่นปกติถึง 30 มิลลิเมตร ประกบด้วยคาลิปเปอร์เบรกแบบ 6 ลูกสูบสีแดง ให้ความดุดันน่าเกรงขาม เสริมการทำงานของช่วงล่างให้มีเสถียรภาพสูงสุดในทุกสภาวะการขับขี่ด้วยระบบ Porsche Active Suspension Management (PASM) สามารถสั่งการทำงานด้วยสวิตช์ควบคุม เพื่อการตอบสนองที่เหมาะสมที่สุดต่อทุกสภาพเส้นทาง ด้วยการลดความสูงลงถึง 15 มิลลิเมตร จากการทำงานโดยอัตโนมัติของระบบ Air suspension พร้อมฟังก์ชั่น self-levelling นอกจากนี้ยังสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์พิเศษเพื่อลดระดับความสูงของช่วงล่างลงได้อีก 10 มิลลิเมตร         

ชุดแต่งสปอร์ต โครโน สามารถทำให้ปลดปล่อยสมรรถนะของ มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) ได้จนถึงขีดสุดแม้ขณะอยู่ใน Sport Plus mode ก็ตาม ด้วยการปรับตั้งระบบตัวถัง ระบบเครื่องยนต์และระบบเกียร์ให้พร้อมตอบสนองการขับขี่ที่เน้นประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งเพิ่มเติมอารมณ์สปอร์ตด้วยเสียงคำรามที่ดุดันยิ่งขึ้นจากระบบระบายไอเสีย ระบบเกียร์อัจฉริยะแบบคลัตช์คู่ PDK 7 จังหวะ ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อถ่ายทอดพละกำลังจากเครื่องยนต์ด้วยระยะเวลาที่เร็วที่สุด ให้จังหวะการเปลี่ยนอัตราทดที่เหมาะสมพร้อมอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจากแรงบิดอันต่อเนื่อง
ปอร์เช่มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) Performance Package สามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตที่ไม่เหมือนใครได้ เช่น ชุดแต่งตัวถังภายนอก Turbo Exterior Package ประกอบด้วย ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้วลาย 911 เทอร์โบ (911 Turbo) เพนท์สีดำเงา high-gloss black โดดเด่น และโคมไฟหน้าแบบ LED พร้อมระบบ PDLS Plus รวมทั้งชิ้นงาน ตกแต่งสลับสีดำ ภายในห้องโดยสาร Turbo Interior Package ให้อารมณ์สปอร์ตสุดขั้วด้วยงานตกแต่งหนังแท้ Lavish Alcantara สีดำ แตกต่างด้วยชิ้นงานประดับภายในห้องโดยสารหลายตำแหน่ง กาบประตูรถพร้อมสัญลักษณ์ประจำรุ่นเรืองแสงสีขาว ผลิตจากวัสดุคาร์บอนแท้คุณภาพสูง  
พบกับรูปภาพสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นต่างๆ ได้ที่ Porsche Newsroom (newsroom.porsche.de)
ปอร์เช่ มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) ติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Performance Package* อัตราการบริโภคน้ำมัน
เชื้อเพลิงเฉลี่ย 10.3 - 10.6 กิโลเมตรต่อลิตร; (9.7-9.4 ลิตรต่อ100 กิโลเมตร) อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) 224 - 217 กรัมต่อกิโลเมตร 
*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของยางที่ได้รับการติดตั้งกับตัวรถ
หมายเหตุ ราคาขายและกำหนดการวางจำหน่ายมีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ กรุณาติดต่อสอบถามไปยังศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ของท่านเพื่อรับข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
  • Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิตโทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการโทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche ปอร์เช่ porsche macan ปอร์เช่ มาคันน์ blackberry porsche design

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)