ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai H1 ยนตกรรม MPV ที่มอบความคุ้มค่า และความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

ข่าว icon 22 ก.ย. 59 icon 9,135
Hyundai H1 ยนตกรรม MPV ที่มอบความคุ้มค่า และความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

Hyundai H1 ยนตรกรรม MPV ระดับพรีเมียม เป็นรถอเนกประสงค์ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยภาพลักษณ์ที่สง่างาม ใช้งานได้หลากหลาย สื่อถึงอารมณ์ความหรูหรา ภายใต้ความสะดวกสบายที่ครบครันอย่างแท้จริง อีกทั้งยังการันตีคุณภาพด้วยยอดจำหน่ายอันดับหนึ่ง ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ MPV ขนาดใหญ่

Hyundai H1 เจเนอเรชั่นใหม่ ยนตรกรรม MPV ระดับพรีเมียมที่เปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง พร้อมภาพลักษณ์แห่งความสง่างามที่สะท้อนออกมาทุกเส้นสาย รวมไปถึงการสัมผัสสมรรถนะอันเร้าใจของขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร VG-Turbo ที่มอบสมรรถนะสูงถึง 175 แรงม้า
ดีไซน์เหนือระดับ สมคุณค่าแห่งความสง่า
สำหรับการดีไซน์ภายนอกของ Hyundai H1 เจเนอเรชั่นใหม่ เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านการออกแบบที่พิถีพิถัน ให้มีความเป็นรถ MPV ที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มเติมอุปกรณ์เพื่อความหรูหรา และความสะดวกสบายเข้าไปอย่างครบครัน โดยดีไซน์ภายนอกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นก่อน เริ่มจากกระจังหน้า และกันชนหน้าแบบใหม่ พร้อมไฟตัดหมอกที่ชายล่างกันชนในตัว เส้นสายด้านของของตัวรถถูกเพิ่มความโฉบเฉี่ยวอย่างลงตัว ประตูสไลด์แบบ 2 ด้านเพิ่มความสะดวกสบายในการก้าวขึ้นลงห้องโดยสาร


ภายในหรูหรา สะดวกสบายทุกการเดินทาง
สำหรับภายในของ Hyundai H1 มาพร้อมกับห้องโดยสารขนาด 11 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบเบาะนั่งโดยสาร และพนักพิงศีรษะใหม่ พร้อมทั้งได้รับการปรับแผงคอนโซลหน้าใหม่ให้มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ส่วนระบบอินโฟเทนเมนท์ก็ได้ติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นวิทยุ พร้อมช่องเสียบ USB พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารตอนหลังด้วยระบบทำความเย็นแบบแยกส่วนหน้า-หลังอีกด้วย

ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 175 แรงม้าที่สั่งได้ดั่งใจ
สำหรับขุมพลังของ Hyundai H1 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลรหัส D4CB บล็อค 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว 2,497 ซีซี. กระบอกสูบ x ช่วงชัก 91.0 x 96.0 มิลลิเมตร กำลังอัด 15.5:1 พร้อมระบบอัดอากาศ VG Turbo และ Intercooler ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-2,250 รอบ/นาที ซึ่งเป็นรอบที่ใช้งานบ่อยทั้งการออกตัว หรือเร่งแซง เมื่อรักษารอบให้อยู่ในช่วงนี้ พบว่าอัตราเร่งจะมาแบบต่อเนื่อง และไหลได้เรื่อยๆ ในช่วงความเร็วปานกลางไปจนถึงความเร็วสูง ผสานกับการจับคู่ของเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด แบบ Sequential Shift

ไม่เพียงแต่สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจเท่านั้น เรื่องของระบบช่วงล่างของ Hyundai H1 ก็สามารถจัดการกับการเข้าโค้งได้อย่างอยู่หมัด นั่นเป็นเพราะผลพวงจากระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบ MacPherson Strust และด้านหลังแบบ 5 Link คอยล์สปริง ที่มาพร้อมรัศมีวงเลี้ยวที่แคบถึง 5.6 เมตร นอกจากจะให้ความมั่นใจในการเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังให้ความนุ่ม นั่งสบาย สมกับเป็นรถ MPV 11 ที่นั่ง ที่ให้ความคุ้มค่า และมียอดจำหน่ายอันดับ 1 อย่างแท้จริง
สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดของ  Hyundai H1 คงต้องยกให้เป็นความสะดวกสบายที่ได้รับจากรถ MPV ที่เหนือระดับอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัว หรือเป็นการใช้งานเพื่อธุรกิจ สอดคล้องกับแนวคิด "For Life Experience" ซึ่งเป็นการสื่อสารบุคลิกและความเป็นตัวตนของลูกค้าที่ใช้รถยนต์ Hyundai H1

ราคาจำหน่าย Hyundai H-1 (11 ที่นั่ง)
  • รุ่น Touring ราคา 1,289,000 บาท
  • รุ่น Elite ราคา 1,499,000 บาท
  • รุ่น Deluxe ราคา 1,679,000 บาท
ราคาจำหน่าย Hyundai Grand Starex (7 ที่นั่ง)
  • รุ่น Premium ราคา 2,349,000 บาท
  • รุ่น VIP ราคา 2,399,000 บาท 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hyundai ฮุนได hyundai h1 ฮุนได h1 รถ mpv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)