ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan GT Academy Thailand Season 3 คัด 6 คนชิงความเป็นหนึ่งเพื่อควบ GT-R ลงสนามซิลเวอร์สโตน

ข่าว icon 19 ส.ค. 59 icon 5,714
Nissan GT Academy Thailand Season 3 คัด 6 คนเหลือหนึ่งเดียวควบ GT-R ลงสนามซิลเวอร์สโตน


นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซัน 3 คัดนักแข่งรุ่นใหม่ผ่านรอบ 6 คนสุดท้าย สานฝันเซียนเกมสู่นักขับระดับโลกโดยบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that excites) ระเบิดความมันอีกครั้งกับปฏิบัติการสานฝันค้นหานักแข่งรถดาวรุ่งสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตมืออาชีพโครงการ "นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์" ซีซัน 3 (Nissan GT Academy Thailand Season 3) ในประเทศไทย สามารถคัดเลือกผู้เข้ารอบ 6 คนจากเกมเมอร์สุดแกร่ง หัวใจอึด ที่ฝ่าด่านสุดหินตามมาตรฐานทดสอบการปั้นนักแข่งรถของ Nissan GT Academy ในรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย วันที่ 17 - 18 สิงหาคม ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ที่ผ่านมา   



บรรยากาศส่วนหนึ่งของรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ระหว่างวันที่ 17 - 18 สิงหาคม ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีที่การแข่งขันรอบคัดเลือกโครงการนิสสัน จีที อะคาเดมี ซีซัน 3 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเกมเมอร์จากชาวไทยทั่วประเทศ และได้ผู้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 25 คนสุดท้าย ด้วยความมุ่งมั่น แรงบันดาลใจ และเตรียมความพร้อมมาอย่างดีทั้งด้านทักษะการขับ การฟิตร่างกาย และแสดงความยินดีกับ 6 คนที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้าย เพื่อได้เป็นตัวแทนคนไทย เข้าค่ายฝึก Nissan GT Academy Race Camp ที่สนามแข่งซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ และเชื่อมั่นว่า ความตั้งใจจริงจากแรงบันดาลใจในการเป็นนักแข่งรถมืออาชีพระดับโลก จะทำให้ทุกคนเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี เพื่อที่จะสามารถคว้าชัยในการแข่งขันนิสสัน จีที อะคาเดมี เวทีนานาชาติ ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี
สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 6 คน ที่สามารถฝ่า 4 ด่านทดสอบที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและกดดัน ต้องใช้ศักยภาพทุกด้านทั้งทางร่างกายและจิดใจ ไหวพริบ เชาวน์ปัญญา ภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด ทั้งการทดสอบความเร็วบนเครื่อง จีที 6 ซิมูเลเตอร์ Playstation 4 ที่ติดตั้งโปรแกรม Gran Turismo Sport, การรับมือกับคำถามสดๆ จากกรรมการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงการทดสอบความฟิตของร่างกายท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุ และการทดสอบทักษะการควบคุมรถบนสนามจริง กับรถ นิสสัน ซิลฟี DIG เทอร์โบ 1.6 ลิตร พลัง 190 แรงม้า




การแข่งขัน นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซัน 3 รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย คว้าสิทธิ์ไปเข้าค่ายปั้นนักแข่ง Nissan GT Academy Race Camp ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ คือ
  1. นาย ภูรีภัทร พูนเพิ่ม
  2. นาย ดนุวัศ วรกิติไชย
  3. นาย เอกปริญญ์ ถาวรล้ำเลิศ 
  4. นาย กนกพันธุ์ วัฒนกิจอนันต์
  5. นาย พงศ์พล นารายพิทักษ์
  6. นาย มนัฏกรณ์ เชียร์เรอร์
นิสสัน จีที อะคาเดมี นับเป็นโครงการที่มุ่งเน้นการปั้นนักแข่งรถดาวรุ่งดวงใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถที่มีทักษะการขับขี่ และมีความพร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ไปเข้าค่ายเก็บตัวนักแข่งที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง เช่นเกมเมอร์หลายคนที่กำลังโลดแล่น และได้ลงแข่งในรายการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ซึ่งก็หวังว่า 1 ใน 6 นี้ จะสามารถสานฝันพลิกชีวิตสู่การเป็นนักขับระดับโลกได้สำเร็จ

ผู้ผ่านเข้ารอบ 6 สุดยอดเกมเมอร์ที่ได้รางวัลชนะเลิศนี้ จะได้ไปต่อในเวทีนานาชาติ นิสสัน จีที อะคาเดมี ร่วมสู้ศึกกับอีก 5 ประเทศ คือ ออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก, ฟิลิปปินส์ และแอฟริกาเหนือ (ไอบีเรีย , อียิปต์, โมร็อคโค) ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้คว้าสุดยอดโอกาส พลิกชีวิตอย่างสิ้นเชิงจากการแข่งรถบนโลกเสมือนจริง สู่เส้นทางการเป็นนักขับรถแข่งระดับโลก

โครงการ นิสสัน จีที อะคาเดมี  เริ่มเป็นครั้งแรกโดยนิสสัน ยุโรป และได้ขยายไปยัง 28 ประเทศ ทั่วโลก สำหรับประเทศไทยจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้การแข่งขัน Race Camp ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ตัวแทนชาวไทยจะได้ลงแข่งขันกับเกมเมอร์อีก 5 ประเทศ ในเวทีนานาชาติ คือ ออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก, แอฟริกาเหนือ (ไอบีเรีย, อียิปต์, โมร็อคโค) ,ฟิลิปปินส์ ซึ่งจะมีหนึ่งเดียวที่จะได้คว้าสุดยอดโอกาสเป็นแชมป์นิสสัน จีที อะคาเดมี ที่จะพลิกชีวิตอย่างสิ้นเชิงจากการแข่งรถบนโลกเสมือนจริง สู่การเป็นนักขับรถแข่งระดับโลก ผู้สนใจสามารถติดตามเชียร์และลุ้นเกมเมอร์ชาวไทยในรอบต่อๆ ไป โดยติดตามผลการแข่งขันได้ที่ http://gtacademy.nissan.co.th




แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan gt-r นิสสัน จีที อคาเดมี นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์ nissan gt academy

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)