ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Porsche 911 Targa 4S Design Edition โมเดิร์นคลาสสิกด้วยสี Etna Blue

ข่าว icon 18 ส.ค. 59 icon 7,297
Porsche 911 Targa 4S Design Edition โมเดิร์นคลาสสิกด้วยสี Etna Blue


สำนักแต่งเจ้าดัง Porsche Exclusive จับโมเดล 911 Targa มาปัดฝุ่นแปลงโฉมใหม่ในชื่อ 911 Targa 4S Design Edition โดยเปิดตัวในงาน AvD Oldtimer Grand Prix เมื่อวันที่ 12 - 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เน้นความโมเดิร์นคลาสสิกด้วยตัวถังสี Etna Blue ซึ่งเคยเป็นสีของปอร์เช่รุ่นคลาสสิกอย่าง 356 B T6 เมื่อปี 1960-61 


911 Targa 4S Design Edition เสริมหล่อด้วยสปอยเลอร์หน้า, ระบบทำความสะอาดโคมไฟหน้า, rear apron และโลโก Targa ส่วนไฟหน้าเป็นแอลอีดีรมดำ และพาร์ตบางชิ้นที่เป็นสี White Gold Metallic ดูสะดุดตา เข้ากับล้ออัลลอยด์ RS Spyder ขนาด 20 นิ้ว


เบาะหนังทรงสปอร์ตสี graphite-blue พร้อมปรับได้ 18 ทิศทาง ด้านข้างติดสติกเกอร์ปอร์เช่คาดชายล่าง และประทับตรา "Porsche Exclusive Manufaktur" อยู่ที่แผงหน้าปัดหน้า ด้านเครื่องยนต์บ็อกเซอร์เทอร์โบให้พลังสูงสุด 420 แรงม้า และบริโภคน้ำมัน 8.0-9.0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร




ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Carscoops

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche ปอร์เช่ porsche 911 ปอร์เช่ 911 porsche exclusive ปอร์เช่ เอ็กคลูซีฟ porsche 911 targa ปอร์เช่ 911 ทาก้า porsche 911 targa 4s design edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)