ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet จัดเซอร์ไพรส์ส่งมอบรถกระบะ "Colorado" รุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกถึงมือลูกค้า

ข่าว icon 10 ส.ค. 59 icon 7,621
Chevrolet จัดเซอร์ไพรส์ส่งมอบรถกระบะ "Colorado" รุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกถึงมือลูกค้า


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดรับลูกค้าถึงบ้าน พร้อมส่งมอบรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกให้แก่ลูกค้า พร้อมเตรียมจัดโรดโชว์โคโลราโด เชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจสัมผัสสมรรถนะของรถกระบะรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิดใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมกับกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะรุ่นนี้สู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา 
คุณวิทยา เมฆประสิทธิ์ ลูกค้าที่ได้รับรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกในประเทศไทย กล่าวว่า "ครอบครัวเราเป็นลูกค้าเชฟโรเลตมานานแล้ว โดยมีทั้งครูซ แคปติวา และโคโลราโด และในวันนี้คณะผู้บริหารจากทางเชฟโรเลตได้มาเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่มารับถึงบ้าน เพื่อไปรับรถโคโลราโดคันใหม่ล่าสุดเข้าสู่ครอบครัวของเราอีกหนึ่งคัน ทำให้ผมและครอบครัวประทับใจมาก และผมคิดว่าจะต้องมีรถเชฟโรเลตคันต่อไปอีกแน่นอน เพราะผมชื่นชอบสมรรถนะของรถเชฟโรเลต รวมไปถึงการใช้งาน และการออกแบบที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้เรายังประทับใจในการบริการของศูนย์บริการเชฟโรเลต เอ็ม.เค. บางบัวทองด้วยเช่นกัน"

"ผมสนใจรถโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดเมื่อสองเดือนที่แล้วหลังจากงานมอเตอร์โชว์โดยยังไม่ได้ทดสอบขับเลย จนผมได้มาทดสอบขับรถกระบะรุ่นนี้ที่งานเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ผมยิ่งประทับใจในสมรรถนะและมั่นใจในการตัดสินใจเลือกรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นนี้" คุณวิทยา กล่าว "โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่มากมาย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง อย่างโคโลราโดของผมมาพร้อมชุดแต่ง Strong Pack ซึ่งทั้งสวยและเท่ ถูกใจผมและสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างมาก"
คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยการส่งมอบรถที่ตรงเวลาเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความพึงพอใจสูงสุด"
"เชฟโรเลตเพิ่งจัดงานเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ มีกิจกรรมต่างๆ ทั้งการสาธิตการขับขี่ที่เร้าใจ การเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองขับเพื่อพิสูจน์ศักยภาพ และการจัดแสดงโคโลราโดรุ่นตกแต่งพิเศษ ซึ่งมีลูกค้ามากมายประทับใจในสมรรถนะและอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้จัดงานโรดโชว์เพื่อให้ลูกค้าในจังหวัดอื่นๆ ได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้เช่นเดียวกัน"
กิจกรรมโรดโชว์เชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดจะจัดขึ้นใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้
  • วันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
  • วันที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
  • วันที่ 27-28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • วันที่ 3-4 กันยายน 2559 ณ ลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
เชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและลูกค้าที่ได้สัมผัสและทดลองขับ ซึ่งรถกระบะรุ่นนี้มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่นแอลเอส ขณะที่รุ่นสูงสุด ไฮ คันทรี มีราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต colorado โคโรลาโด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)