ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Calya รถ MPV 7 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัวในอินโดนีเซีย

ข่าว icon 5 ส.ค. 59 icon 9,969
Toyota Calya  รถ MPV 7 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัวในอินโดนีเซีย


Toyota อินโดนีเซีย เปิดตัว "Calya" รถ MPV ขนาดเล็ก 7 ที่นั่งใหม่ล่าสุด รุกตลาดรถ Minivan ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน GIIAS (Gaikindo Indonesia International Auto Show) มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร สำหรับคนชอบความประหยัด พัฒนาขึ้นภายใต้หลักเกณฑ์รถประหยัดพลังงาน "Low Cost Green Car" ของอินโดนีเซีย โดยวางตำแหน่งทางการตลาดให้อยู่ต่ำกว่า Avanza รุ่นปัจจุบัน



มิติตัวถังของ Calya มีความยาว 4,070 มม. กว้าง 1,655 มม. สูง 1,600 มม. ความยาวฐานล้อที่ 2,525 มม. (เมื่อเทียบกับมิติตัวถังของ Avanza นั้น ตัวถังมีความยาว 4,220 มม. กว้าง 1,660 มม. สูง 1,695 มม. และความยาวฐานล้อ 2,655 มม.)

Toyota Calya รูปลักษณ์ภายนอกดูคล้ายกับรุ่น Avanza เน้นเส้นสายสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ กระจังหน้าโครเมียมแนวเดียวกับ Toyota รุ่นอื่นๆ ติดตั้งไฟตัดหมอกคู่หน้าตกแต่งด้วยโครเมียม ด้านท้ายออกแบบไฟท้ายมีลักษณะคล้ายกับ Kijang Innova ที่ช่วยให้ตัวรถดูกว้างขึ้น มีรุ่นย่อยให้เลือกในรุ่น E และ G


อุปกรณ์มาตรฐานมีมาให้เพียบ และจัดเต็มในรุ่นย่อย G อาทิเช่น กระจกไฟฟ้า, ช่องแอร์เบาะนั่งแถวสอง, เบาะนั่งแถวสองปรับพับ 60:40, เครื่องเสียงแบบ 2-DIN รองรับ Bluetooth, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, กระจกมองข้างปรับพับด้วยไฟฟ้า, ระบบเบรก ABS, สัญญาณถอยหลัง, กุญแจนิรภัย Immobilizer และเบาะแถวกลางพับแบบ 60:40 เป็นต้น


สำหรับ Toyota Calya ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 3NR-VE 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i 1,197 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 88 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 11.0 กก.-ม. ที่ 4,200 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ช่วงล่างหน้าแมคเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังเป็นแบบทอร์ชันบีม ความจุน้ำมัน 36 ลิตร มาพร้อมล้อขนาด 14 นิ้วพร้อมยาง 175/65R14

ข้อมูลจาก : www.toyota.astra.co.id/product/calya/#color-3d

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า toyota calya daihatsu sigra

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)