ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Sienta ใหม่ บุกไทย 17 สิงหาคมนี้!

ข่าว icon 17 ส.ค. 59 icon 61,354
Toyota Sienta ใหม่ บุกไทย 17 สิงหาคมนี้! เปิดที่ 750,000 บาท!!!!


Toyota Sienta ใหม่ รถ Mini MPV ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ประเทศอินโดนีเซีย เตรียมเปิดตัวในไทยในวันที่ 17 สิงหาคม 2559 นี้
สำหรับ Toyota Sienta ชื่อรุ่นนั้นมาจากคำว่า "Siete" ในภาษาสเปน แปลว่า "7" (Seven) มารวมกับภาษาอังกฤษคำว่า "Entertain" ในรุ่นแรกนั้นผลิตออกจำหน่ายและเปิดตัวในเดือนกันยายน 2003 ซึ่งผลิตจำหน่ายเฉพาะในตลาดญี่ปุ่นและมีส่งออกไปในบางประเทศที่ใช้รถยนต์พวงมาลัยขวาเท่านั้น ส่วนในบ้านเรายุคนั้น มี Grey Market นำเข้ามาจำหน่ายด้วยเช่นกัน หลังจากรุ่นที่ 2 (รุ่นปัจจุบัน) ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฏาคม 2015 ที่ประเทศญี่ปุ่น ตัวรถออกแบบโดย Hiroshi Kayukawa จึงเริ่มมีการผลิตจำหน่ายในแถบ ASEAN ซึ่งโรงงานโตโยต้าในอินโดนีเซีย รับหน้าที่ผลิตรถรุ่นนี้




Toyota Sienta ในเวอร์ชั่นอินโดนีเซีย มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย E, G, V และ Q มาพร้อมฝาครอบล้อขนาด 15 นิ้ว, ล้อแม็กขนาด 15 และ 16 นิ้ว มีการเพิ่มความสูงช่วงล่างจากเดิมขึ้นอีก 20 มม. เพื่อรองรับกับสภาพถนนในแถบ ASEAN ได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงปรับปรุงระบบปรับอากาศสำหรับประเทศเขตร้อนโดยเฉพาะ โดยเพิ่มช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง รวมถึงกล่อง Cool Box บริเวณแผงคอนโซล





สำหรับ Toyota Sienta เวอร์ชั่นอินโดนีเซีย ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2NR-FE 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i 1,497 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 107 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 14.3 กก.-ม. ที่ 4,200 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด Super CVT-i Sport Sequential Shiftmatic



Toyota Sienta ใหม่ ในไทยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น G ราคา 750,000 บาท และรุ่นท็อป V ราคา 865,000 บาท
ข้อมูลจาก : www.toyota.astra.co.id/product/sienta/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า รถยนต์ รถ sienta

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)