ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AC Schnitzer แต่งใหม่ MINIs เพิ่มพลัง เสริมลุคสปอร์ต

ข่าว icon 1 ส.ค. 59 icon 6,579
Ac Schnitzer แต่งใหม่ MINIs เพิ่มพลัง เสริมลุคสปอร์ต


Ac Schnitzer สำนักแต่งเจ้าดังที่ทำงานคู่กับ BMW มานาน มาคราวนี้ จับงานของสำนักแต่ง JCW หรือมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส มาโมดิฟาย โดยรุ่นที่เลือกโมดิฟายมี Hatch, Clubman และ Cabriolet

ส่วนของเครื่องยนต์ อัพพลังจาก 231 แรงม้า เป็น 265 แรงม้า ส่วนรุ่นมาตรฐานของมินิเพิ่มพลังจาก 136 เป็น 170 แรงม้า และโมเดลเอสจาก 192 เป็น 235 แรงม้า สีของตัวถังเดิม คือ AC1 Bicolor คู่กับล้ออัลลอยด์สีแอนทราไซต์ขนาด 19 นิ้ว หุ้มด้วยยางหน้า 215/35 และหลัง 225/35 นอกจากนี้ยังปรับปรุงระบบท่อไอเสียใหม่, เพิ่มระบบ Track Mode ที่มีวาล์วคอนโทรลระบบเสียง ส่วนท่อไอเสียด้านนอกมาใน 2 ดีไซน์คือ "Sport" และ "Sport Black"
รูปโฉมภายนอก มีการเพิ่มสปอยเลอร์ด้านหน้าเพื่อเพิ่มปะสิทธิภาพของแอโรไดนามิค ส่วนสเกิร์ตหลังยังคงใช้ธีมสีแดง-เขียว ตกแต่งเพิ่มด้วยสติกเกอร์โลโก้ของสำนักแต่ง 









ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Carscoops

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini mini clubman มินิ คลับแมน ac schnitzer jcw มินิ แฮทซ์ mini hatch

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)