ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Porsche 718 Cayman และ Boxster ตัวใหม่ อาจกลับมาใช้เครื่อง NA 6 สูบ ในรุ่น GT4

ข่าว icon 2 ส.ค. 59 icon 8,436
Porsche 718 Cayman และ Boxster ตัวใหม่อาจกลับมาใช้เครื่อง NA 6 สูบ ในรุ่น GT4


August Achleitner ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ 911 และ 718 เผยว่า เคย์แมน จีที4 และบ็อกซเตอร์ สไปเดอร์ตัวใหม่ อาจกลับมาใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ (ก่อนหน้า 718 เคย์แมน และ718 บ็อกซเตอร์เคยใช้เครื่องยนต์ 4 สูบในสองรุ่นคือ รุ่นความจุ 2 ลิตร ความแรง 295 แรงม้า และความจุ 2.5 ลิตร ความแรง 345 แรงม้า) 
นอกจากนี้ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า "รุ่นบ็อกซเตอร์ สไปเดอร์ และ เคย์แมน จีที4 ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาด ซึ่งเหนือความคาดหมายของเรา เนื่องจากเราไม่เคยเปิดตัวโมเดลพร้อมกันสองรุ่นมาก่อน ซึ่งทำให้เรารู้ว่า นี่แหละคือกลุ่มตลาดเฉพาะของเรา ลูกค้าที่ชอบลุคสปอร์ตและเครื่องยนต์ที่มีพลัง ซึ่งตอนนี้บริษัทใช้เครื่องยนต์ Naturally-aspirated และเราก็จะใช้เครื่องยนต์ชนิดนี้ใน GT3, GT3 RS, GT4 และรุ่นอื่นๆ ที่กำลังจะพัฒนาต่อไปด้วย"
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการระบุกำหนดเปิดตัวที่แน่นอน ไปชมรูป ปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ เอส กับ 718 เคย์แมน เอส กันไปก่อนดีกว่า
















ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Carscoops

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche ปอร์เช่ porsche boxster ปอร์เช่ บ็อกสเตอร์ porsche cayman ปอร์เช่ เคย์แมน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)