ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota 86 ไมเนอร์เชนจ์ เตรียมขายในญี่ปุ่น

ข่าว icon 18 ก.ค. 59 icon 14,476
Toyota 86 ไมเนอร์เชนจ์ เตรียมขายในญี่ปุ่น


โตโยต้า 86 (Toyota 86) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เตรียมวางขายในญี่ปุ่น 1 สิงหาคมนี้ โมเดลใหม่เพิ่มเสถียรภาพการบังคับรถยนต์และแอร์โรไดนามิค ลดแรงต้านอากาศ ลดเสียงรบกวนจากลม และเสียงจากท่อไอเสีย ด้านรูปลักษณ์ภายนอก กระจังหน้ากว้างขึ้น สปอยเลอร์หลังรับแรงกดได้เพิ่มขึ้น ส่วนกันชนด้านหลังปรับให้กว้างขึ้น และไฟท้ายเป็นแอลอีดี






86 ใหม่ ทั้งรุ่น GT และ GT Limited ใช้ไฟหน้า และไฟตัดหมอกเป็นแอลอีดี, ล้อแม็กอัลลอยสี gun-metallic ขนาด 17 นิ้ว เครื่องยนต์สูบนอนเทอร์โบชาร์จขนาด 2 ลิตร ความแรง 205 แรงม้า แรงบิด 156 ปอนด์-ฟุตรอบสูงขึ้น 6400 - 6600 รอบ/นาที 
พวงมาลัยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 362mm นับว่าเล็กที่สุดที่โตโยต้าเคยผลิตมา, มาตรวัดพร้อมจอแสดงผลข้อมูล 4.2 นิ้ว แสดงข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อผู้ขับ เช่น อัตราเร่ง, แรงบิด, นาฬิกาจับเวลา นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้ปรับปรุงคุณภาพของวัสดุด้านในด้วย และเพิ่มออปชั่นเบาะหนังแต่งให้เข้ากับหน้าปัดและแผงข้างประตู, เพิ่มเครื่องควบคุมอุณหภูมิ และเบาะหนังผสม Alcantara




โมเดลรุ่น G  ราคาเริ่มต้นที่ 2,623,320 เยน (หรือประมาณ $25,800 คิดเป็น 904,109 บาท) รุ่น GT ราคาเริ่มต้นที่ 2,981,880 เยน (หรือ $29,300 คิดเป็น 1,026,759 บาท) 
ขอบคุณข่าว และรูปภาพจาก Carscoops

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota gt 86 โตโยต้า จีที86

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)