ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda เผยโฉมชุดแต่ง Modulo ใน Honda Civic RS Turbo ใหม่

ข่าว icon 14 ก.ค. 59 icon 31,854
Honda เผยโฉมชุดแต่ง Modulo ใน Honda Civic RS Turbo ใหม่


Honda Cars Philippines, Inc. (HCPI) เผยโฉมฮอนด้า ซีวิค ใหม่ พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ "Modulo" กับ ซีวิค อาร์เอส เทอร์โบ (Honda Civic RS Turbo) ใหม่

Honda Civic RS Turbo เสริมด้วยชุดแต่งแอโรพาร์ท Modulo รอบคัน ตอกย้ำตัวตนความสปอร์ตที่แตกต่างด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลังสีเดียวกับตัวรถ ล้อแม็กอัลลอยสีดำด้านขนาด 17 นิ้ว พร้อมฝาครอบดุมล้อสัญลักษณ์โมดูโล โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลังแบบ Wing พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 ปลอกท่อไอเสียสเตนเลส ภายในเพิ่มความโดดเด่นด้วยคิ้วบันไดสเตนเลส พร้อมไฟ LED สีฟ้าคู่หน้า แป้นวางเท้าแบบสปอร์ต ชุดกระจกมองหลังตัดแสง

สำหรับชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ Modulo ใน Honda Civic RS Turbo นั้น แตกต่างจากชุดแต่งของ Honda Civic ที่ทาง Honda Access ในไทย จำหน่ายแค่นิดหน่อยเท่านั้น
ขอบคุณข้อมูลจาก www.hondaphil.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า civic ซีวิค turbo rs เทอร์โบ อาร์เอส modulo โมดูโล่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)